Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique: “Thà xem Celta Vigo đá còn hơn derby Manchester”

Thứ Sáu 09/09/2016 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, HLV Luis Enrique của Barca khẳng định ông thà xem Celta Vigo đá còn hơn theo dõi trận derby Manchester tại Anh.


NHM đang rất chờ đón trận derby thành Manchester trong khuôn khổ vòng 4 Premier League. Cuộc đọ sức giữa M.U và Man City thu hút được nhiều NHM bởi họ đang là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng Anh. Không những vậy cuộc đọ sức giữa Jose Mourinho và Pep Guardiola cũng rất được chờ đón. Đây là hai nhà cầm quân hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại, họ là đại kình địch của nhau ở La Liga và giờ là ở Premier League.
HLV Luis Enrique Tha xem Celta Vigo da con hon derby Manchester hinh anh
Man City và M.U đọ sức ở vòng 4 Premier League
Phần lớn mọi người đều mong chờ cuộc đọ sức giữa M.U và Man City vào tối thứ Bảy tới, nhưng trong một phát biểu mới đây, HLV Luis Enrique của Barca khẳng định ông thà xem Celta Vigo đá còn hơn theo dõi trận derby Manchester tại Anh: “Tôi nhớ là trước khi trận đấu giữa M.U và Man City diễn ra, ở La Liga còn có một trận đấu rất đáng chú ý. Đó là cuộc đọ sức giữa Atletico Madrid và Celta Vigo, trận đấu này diễn ra trước trận derby thành Manchester 30 phút. Nếu được lựa chọn theo dõi một trong hai trận đấu này, tôi sẽ lựa chọn cuộc đọ sức giữa Celta Vigo và Atletico”.
Bất chấp mệt mỏi, Neymar muốn lập tức chơi cho Barca
Dù đang mệt mỏi vì làm nhiệm vụ quốc tế nhưng Neymar tuyên bố sẵn sàng ra sân cho Barcelona với Alaves vào cuối tuần này.
“Tôi nghĩ rằng theo dõi hai đội bóng ở La Liga thi đấu giúp tôi có cái nhìn toàn diện hơn về những đối thủ. Người ta nói nhiều về cuộc đối đầu giữa Jose Mourinho và Pep Guardiola, nhưng tôi không quan tâm tới điều đó. Họ là những huấn luyện viên tuyệt vời, nhưng tôi không phải fan hâm mộ của họ”, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha tiếp tục.
HLV Luis Enrique Tha xem Celta Vigo da con hon derby Manchester hinh anh 2
HLV Luis Enrique không quan tâm đến trận derby thành Manchester
Vào cuối tuần này, Barca sẽ có trận đấu với tân binh Alaves vào thứ Bảy. Đội chủ sân Nou Camp đã khẳng định sức mạnh tuyệt đối bằng 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt đấu đầu tiên. Trước đối thủ chỉ là một tân binh như Alaves, một kết quả hòa đã là thất bại với đội bóng xứ Catalan. Lúc này, Real Madrid cũng đã giành 2 chiến thắng, họ sẽ là đối thủ lớn nhất của Barca trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa này.

 
Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định bóng đá tối naybảng xếp hạng việt nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X