Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique nói về nỗi lo với Messi tại Barcelona

Thứ Sáu 22/07/2016 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Luis Enrique đã chia sẻ nỗi lo về Lionel Messi sau scandal trốn thuế cũng như tâm trạng bất ổn sau thất bại ở Copa America 2016.

Có lẽ 2016 là năm buồn nhất trong sự nghiệp của Lionel Messi. Dù giành cú đúp danh hiệu với La Liga và Cúp nhà vua cùng Barcelona, "Leo" vẫn liên tiếp phải nhận tin buồn. Messi bị phạt 2 triệu euro cùng án tù 21 tháng treo lơ lửng trên đầu khi bị tòa án định tội trốn thuế.
Messi tron thue hinh anh
HLV Luis Enrique nói về nỗi lo với Messi tại Barcelona.

Trong màu áo ĐT Argentina, Messi tiếp tục đón thêm tin buồn khi thất bại trong trận chung kết Copa America 2016 trên loạt luân lưu với Chile. Thua liên tiếp ba trận chung kết trong vòng ba năm (World Cup 2014, Copa America 2015, 2016), Messi chia tay ĐT Argentina trong tâm trạng chán nản.
Việc Messi đang có tâm trạng bất ổn đang khiến nhiều CĐV của Barcelona tỏ ra lo lắng. Dù vậy, HLV Luis Enrique tự tin cho rằng học trò của mình sẽ vượt qua được quãng thời gian khó khăn này: "Nơi mà Messi thuộc về là trên sân cỏ với sự bao bọc của những người đồng đội. Cậu ấy sẽ chiến đấu cho màu áo này, cho câu lạc bộ này.
"Tôi chẳng lo lắng về Messi. Tôi không nghĩ rằng những rắc rối về pháp luật sẽ ảnh hưởng nhiều đến cậu ấy. Khi là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn phải giảm thiểu tác động từ những chuyện bên lề xuống mức thấp nhất và cố gắng trở lại sân cỏ bằng màn trình diễn mạnh mẽ hơn".
HLV Luis Enrique cũng tiết lộ về tương lai của Mascherano: "Tôi hy vọng câu lạc bộ sẽ gia hạn hợp đồng thành công với anh ấy. Cả hai đang tiến hành việc đàm phán. Rõ ràng Mascherano là cầu thủ trụ cột của câu lạc bộ và chúng tôi đều mong anh ấy ở lại".

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X