Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique nói gì trước tin đồn Real nhăm nhe cướp Neymar?

Thứ Ba 29/12/2015 23:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique vừa lên tiếng bác bỏ hoàn toàn tin đồn Neymar sẽ trở thành Luis Figo phiên bản 2.0 trong tương lai.

HLV Luis Enrique noi gi truoc tin don Real nham nhe cuop Neymar hinh anh
Neymar đang thi đấu thành công trong màu áo Barca
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, chủ tịch Perez đang rất muốn đưa ngôi sao Neymar của kình địch Barcelona về sân Bernabeu để dần thay thế Cristiano Ronaldo - tiền đạo sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 2 tới. Tờ báo này nhận định, ông chủ nhà trắng sẵn sàng chi rất nhiều tiền để dụ Neymar phản bội gã khổng lồ xứ Catalan. Số tiền giải phóng hợp đồng của chân sút người Brazil với Barcelona lên tới 165 triệu bảng cũng không thành vấn đề với tỷ phú Perez. Ngoài ra, Real Madrid sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của Neymar, trong đó có mức lương cao nhất thế giới dành cho ngôi sao người Brazil.

Dẫu vậy, mới đây HLV Luis Enrique đã lên tiếng khẳng định rằng thương vụ chuyển nhượng này chắc chắn sẽ không xảy ra. “Tôi nghĩ đây chỉ là một trong những tin đồn không có căn cứ như bao tin đồn khác khi kỳ chuyển nhượng bắt đầu mở cửa.”
Benitez: Đang có một chiến dịch chống lại Real Madrid
(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng giới truyền thông đang tạo ra một chiến dịch chống lại ông, chủ tịch Florentino Perez và cả Real...
Có thể khẳng định rằng Neymar đang rất hạnh phúc tại Barca vì ở đây anh có hai đối tác cực kỳ ăn ý là Suarez và Messi. Bộ ba này đang gieo nỗi khiếp sợ lên tất cả mọi hàng thủ tại châu Âu. Được ví như một cây đinh ba với khả năng phối hợp ăn ý như có thần giao cách cảm. Song nếu tách riêng bộ ba này ra, họ vẫn có thể tỏa sáng một cách dễ dàng. Nhờ phong độ ấn tượng của những cầu thủ này, Barca nhiều khả năng sẽ xác lập rất nhiều kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở mùa giải năm nay.

Hiện giờ, gã khổng lồ xứ Catalan đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, đồng thời cũng đã dễ dàng giật vé đi tiếp ở cúp nhà Vua cũng như Champions League. Vì thế, HLV Luis Enrique tỏ ra khá tự tin về một mùa giải thành công nữa của Barca. “Sau khi chứng kiến toàn đội tập luyện trong 2 ngày qua, tôi có thể khẳng định rằng các học trò của tôi đang rất sung sức và thèm khát giành được nhiều danh hiệu hơn nữa ở mùa giải này. Tôi nghĩ đội bóng đá của tôi đang đi đúng hướng. Hãy cùng xem liệu các cầu thủ có thể hiện được tinh thần này bằng những màn trình diễn tốt trên sân cỏ hay không.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X