Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique nói gì sau khi đưa Barca lên đỉnh La Liga?

Chủ Nhật 15/05/2016 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique đã dành tặng những lời khen có cánh nhất cho các học trò trong ngày gã khổng lồ xứ Catalan chính thức bước lên ngôi vô địch La Liga lần thứ hai liên tiếp.

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

HLV Luis Enrique noi gi sau khi dua Barca len dinh La Liga hinh anh
Suarez thăng hoa trong ngày Barca bước lên đỉnh La Liga lần thứ 24 trong lịch sử

Trước áp lực buộc phải thắng mới có thể giành được ngôi vương, các cầu thủ Barca xử lý tương đối cứng và nóng vội trong khoảng thời gian đầu trận. Tâm lý có phần lo lắng khiến cho những pha phối hợp của Los Blaugrana không thực sự hiệu quả. Ngoài ra, việc các cầu thủ Granada nhập cuộc quá máu lửa khiến cho các chân sút của Barca có phần chùn chân và xử lý không được như ý.

Tuy nhiên, trong tình cảnh khó khăn đó, Luis Suarez đã tỏa sáng với một bàn thắng giải tỏa mọi áp lực cho đội bóng áo sọc tím xanh. Xuất phát từ một đường chọc khe sắc lẹm của Neymar, Alba đã băng xuống và căng ngang thuận lợi để Suarez lập công ở phút 22. Khi tâm lý căng cứng đã được cởi bỏ, Barca ngày một tấn công mạch lạc hơn và dễ dàng có thêm hai bàn thắng nữa đều do công của tiền đạo có hàm răng vẩu đặc trưng.
Granada 0-3 Barca: Bản lĩnh nhà vô địch đã được thể hiện đúng lúc
Bước vào trận Granada 0-3 Barca với sức ép buộc phải thắng để chắn chắn về ngôi đầu bảng. Blaugrana đã chơi rất bình tĩnh để không cho phép đại diện xứ...

Với chiến thắng nhẹ nhàng Granada 0-3 Barcelona, gã khổng lồ xứ Catalan đã chính thức đăng quang vô địch La Liga năm thứ hai liên tiếp. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Luis Enrique tỏ ra khá vui mừng với chiến tích ấn tượng mà các học trò đã làm được dưới bàn tay dẫn dắt của ông.

“Chúng tôi đã chơi bóng ở một đẳng cấp rất cao trong suốt mùa giải đã qua. Chúng tôi thi đấu khá ổn định trong 38 vòng đấu đã qua và tôi tin rằng đây là một chức vô địch xứng đáng vì chúng tôi cũng đã chứng tỏ mình có thể vượt qua được những thời khắc khó khăn. Giờ đây chúng tôi đã có thể mở tiệc ăn mừng và thậm chí là nghĩ đến việc giành thêm một danh hiệu nữa ngay trong tuần sau. Tôi tin rằng trong lịch sử mới chỉ có hai đội giành được cú đúp danh hiệu trong hai năm liên tiếp. Đây sẽ là mục tiêu mà chúng tôi hướng đến ở trận chung kết với Sevilla tuần sau.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X