Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique nói gì sau khi Barca hạ Bilbao

Thứ Năm 21/01/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Bilbao 1-2 Barca, HLV Luis Enrique hài lòng với màn trình diễn của các học trò và đánh giá cao hai tài năng trẻ Munir và Sergi Roberto.


Mặc dù đưa vào sân rất nhiều cầu thủ trẻ nhưng Barca vẫn có được chiến thắng nhẹ nhàng trước Bilbao với tỉ số 2-1. Thắng lợi đầy khó khăn trên sân San Mames chứng tỏ tinh thần chiến đấu tuyệt vời của tập thể đội bóng chủ sân Nou Camp. Sau trận Bilbao 1-2 Barca
, HLV Luis Enrique cho biết: “Đội bóng thể hiện khát vọng rất lớn. Tất cả đều sẵn sàng đương đầu với thử thách, trong trường hợp phải chơi phòng ngự những cầu thủ cũng làm rất tốt. Hôm nay, Athletic đã chơi rất khó chịu, họ đã tạo ra một số cơ hội ăn bàn khi đối đầu với chúng tôi”.
Bilbao 1-2 Barca HLV Luis Enrique hai long ve cac hoc tro hinh anh
Barca đánh bại Bilbao 2-1
“Barca đã gặp rất nhiều khó khăn trong hiệp 2, Athletic đẩy cao đội hình và dồn ép chúng tôi về bên phần sân nhà. Sức ép rất lớn nhưng đội bóng vẫn có được chiến thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của học trò và hài lòng với kết quả của trận đấu. Bàn thắng của Aduriz sẽ khiến trận lượt về trở nên hấp dẫn hơn. Mặc dù thua trận nhưng Athletic xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.
Bilbao 1-2 Barcelona: Không MSN, Blaugrana thắng nhọc ở hiểm địa San Mames
(Bongda24h.vn) - Sự vắng mặt của tiền đạo Messi và Suarez đã ảnh hưởng không nhỏ đến mặt trận tấn công của Barca. Dù vươn lên dẫn trước bằng hai pha lập công...
Với bàn thắng có được vào lưới Bilbao, tiền đạo Munir đã vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với 5 bàn thắng. HLV Enrique cũng lên tiếng khen ngợi cầu thủ này: “Tôi rất vui vì Munir lại ghi bàn. Cả Munir và Sandro đều là những cầu thủ trẻ chất lượng, họ đóng góp rất nhiều cho tập thể. Hơn nữa, cả hai cầu thủ này đều rất chăm chỉ trong tập luyện. Tôi tin rằng nếu tiếp tục thi đấu như vậy sự nghiệp của bộ đôi này sẽ rất sáng”.
Bilbao 1-2 Barca HLV Luis Enrique hai long ve cac hoc tro hinh anh 2
HLV Enrique hài lòng về các học trò
Người nhận được nhiều lời khen của Enrique nhất sau trận đấu trên sân San Mames là Sergi Roberto khi anh thi đấu rất hay ở vị trí hậu vệ trái thay cho Jordi Alba. “Cậu ấy thực sự là một tài năng, Roberto có thể thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau. Đối đầu với Athletic cũng là lúc mọi người được chứng kiến điều đó. Cậu ấy chơi rất hay, ngăn chặn rất tốt một cầu thủ giàu sức mạnh như Inaki Williams. Tương lai đang rộng mở trước mắt cậu ấy, tôi tin rằng Roberto sẽ trở thành một hậu vệ hàng đầu thế giới trong tương lai”.
Neymar nói mỉa trọng tài sau chiến thắng Bilbao
Ở trận đấu tại cúp Nhà vua rạng sáng nay, Neymar đã tiến tới và yêu cầu trọng tài xử phạt lỗi thô bạo của cầu thủ Bilbao nhưng không được đáp ứng. Sau đó, anh...
Trận tứ kết lượt về sẽ diễn ra trên sân Camp Nou vào ngày 28/1 tới. Với lợi thế thắng 2-1 ngay trên sân khách, đội bóng chủ sân Nou Camp đang đứng trước cơ hội rất lớn để giành vé đi tiếp.

Tổng hợp: Bilbao 1-2 Barcelona (Cúp Nhà vua TBN 2015/2016)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X