Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique nói gì khi Barca bị Villarreal cầm chân?

Thứ Hai 21/03/2016 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định ông hài lòng với một điểm có được dù hơi thất vọng khi các học trò ném đi lợi thế dẫn trước hai bàn đầy chắc chắn được tạo ra ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả lịch trực tiếp bóng đá trên các kênh truyền hình

Barca
Barca đã bị cầm hòa đầy tiếc nuối trên sân của Villarreal
HLV Luis Enrique tỏ ra khá thận trọng trong chuyến hành quân đến sân của đội bóng đang chơi rất lên chân ở mùa giải năm nay là Villarreal. Ông đã tung ra sân một hàng tấn công mạnh nhất có thể với sự xuất hiện của bộ ba quen thuộc MSN được hỗ trợ bởi Rakitic và Arda Turan. Những nhân tố vượt trội này nhanh chóng đem đến cho gã khổng lồ xứ Catalan lợi thế dẫn trước hai bàn ngay trong hiệp 1.

Tuy vậy, sau khi HLV Luis Enrique rút Gerard Pique ra khỏi sân để đảm bảo cầu thủ này không phải nhận thẻ vàng thứ hai và vắng mặt ở trận El Clasico, thế trận đã bất ngờ đảo chiều với lợi thế nghiêng về Villarreal. Chỉ sáu phút sau đó, “tàu ngầm vàng” đã có liền hai bàn thắng nhờ công của Bakumbu và một bàn phản lưới nhà của Jeremy Mathieu để san bằng tỉ số Villarreal 2-2. Barcelona
.
Dư âm Villarreal 2-2 Barcelona: Lỗi ở Luis Enrique
Tưởng chừng Barcelona đã dễ dàng đè bẹp Villarreal thì sự chủ quan của các đồng đội cùng với quyết định thay đổi người khó hiểu của Luis Enrique sau đó đã...
Ở những phút tiếp theo, Barca cũng chủ động dâng lên tìm kiếm một chiến thắng nhưng không thể khoan thủng bức tường thép của Villarreal và phải chấp nhận chia điểm đáng tiếc. Trận hòa trên sân El Madrigal vừa qua đã cắt đứt mạch 9 trận thắng liên tiếp của Los Blaugrana tại La Liga. Tuy vậy, HLV Luis Enrique cũng không quá thất vọng với 1 điểm mà các học trò vừa giành được khi phải thi đấu xa nhà.

“Đó là một kết quả tích cực với chúng tôi. Bởi những đội bóng mạnh nhất ở La Liga đều đã thua tại đây còn chúng tôi thì có được một trận hòa. Chúng tôi đã ở rất gần chiến thắng nhưng nếu đen đủi thì có lẽ cũng đã thất bại dưới tay Villarreal. Đây cũng là một vòng đấu mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho chúng tôi. Atletico đã bại trận còn chúng tôi thì có thêm 1 điểm để tiến gần hơn tới mục tiêu vô địch ở mùa giải này.”

Dù bị cầm hòa đáng tiếc nhưng chuỗi trận bất bại của Barca ở mùa giải năm nay vẫn được nối dài lên con số 39. Tuy vậy, mạch trận ấn tượng này của gã khổng lồ xứ Catalan hoàn toàn có thể bị chặn đứng sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia. Bởi vào đầu tháng tới, họ sẽ phải đụng độ một Real Madrid đang khao khát thanh toán món nợ thua 0-4 ở lượt đi. Trận đấu đó chỉ diễn ra đúng ba ngày trước màn so tài khác với đối thủ khó chịu Atletico Madrid tại đấu trường quan trọng Champions League.

Xem video tổng hợp: Villarreal 2-2 Barcelona (Vòng 30 La Liga 2015/2016)

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X