Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique: “Ai cũng mơ ước đánh bại được Barca”

Thứ Năm 11/08/2016 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Luis Enrique mới đưa ra những nhận định về cơ hội của Barcelona mùa này và nhấn mạnh bất cứ ai cũng muốn đánh bại họ trong mùa giải 2016/17.


Barcelona ở mùa giải 2016/17 được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Họ vẫn sở hữu bộ ba hủy diệt MSN gồm Lionel Messi, Luis SuarezNeymar chưa kể phần còn lại đã chơi với nhau nhiều năm và rất ăn ý. Chưa hết, Barca còn mạnh tay củng cố chiều sâu lực lượng với sự xuất hiện của những bản hợp đồng mới như Andre Gomes, Samuel Umtiti, Lucas Digne và Denis Suarez.

HLV Enrique Ai cung mo uoc danh bai duoc Barca hinh anh
Barca chuẩn bị bước vào mùa giải mới 2016/17

Mới đây, HLV Luis Enrique đã có những nhận định về đội bóng của mình trong mùa giải mới: “Tôi thấy các đội bóng khác có tham vọng rất lớn và chúng tôi vẫn còn nhiều điều cần phải khắc phục”, ông nói sau chiến thắng 3-2 trước Sampdoria tại trận tranh cúp Joan Gamper thường niên. “Tôi nghĩ rằng Barca sẽ bước vào mùa giải 2016/17
với vị thế ai cũng muốn đánh bại. Nhưng chúng tôi có thể xử lý tốt mọi tình huống.”

Ở trận đấu rạng sáng nay, Barca đã tương đối vất vả trước Sampdoria. Dù có 2 bàn dẫn trước do công của Suarez và Messi nhưng họ đã để đối phương rút ngắn cách biệt xuống 1-2 phút 23 do công Luis Muriel. Messi hoàn thành cú đúp bằng cú đá phạt đẹp mắt phút 34 song Barca vẫn sống trong lo sợ ở khoảng 15 phút cuối khi Ante Budimir ghi bàn thứ 2 cho đội bóng Italia phút 77.

HLV Enrique Ai cung mo uoc danh bai duoc Barca hinh anh 2
Và HLV Enrique tin rằng ai cũng muốn đánh bại họ

“Bất cứ đội bóng nào cũng sẽ phải trải qua thời khắc khó khăn và cần phải chịu đựng đến cùng để giành chiến thắng. Chúng tôi vẫn còn thời gian cải thiện để đạt được phong độ cao mùa giải trước, một số cầu thủ mởi bắt đầu trở lại sau kỳ nghỉ và đôi khi có thể nhìn thấy một số lỗi phát sinh”, nhà cầm quân 46 tuổi nói thêm.

Barca của Enrique sẽ chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla vào đêm chủ nhật tới (14/8) trên sân đối phương. 3 ngày sau, họ trở về Nou Camp tiếp Sevilla trong trận lượt về. Đêm thứ 7 (20/8), Barca sẽ ra quân tại La Liga với Real Betis trên sân nhà.

Xem lại Video tổng hợp trận Barca 3-2 Sampdoria (Giao hữu CLB hè 2016):


Gia Vi
 
 
Xem trực tiếp bóng đánhận định bóng đá chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X