Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique muốn có thêm một chữ ký trong mùa đông

Thứ Năm 28/01/2016 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Luis Enrique tiết lộ rằng ông có thể sẽ bổ sung thêm một nhân tố mới vào đội hình của Barcelona trong những ngày cuối cùng của TTCN mùa đông, sau khi họ đi tiếp vào vòng trong tại Copa del Rey.

Luis Enrique muon co tien dao Denis Suarez hoac Nolito trong thang 1 hinh anh
Luis Enrique mong chờ mọt món quà Giáng sinh muộn

Barca đã vượt qua Athletic Bilbao với tổng tỷ số 5-2 đầy thuyết phục để đi tới vòng bán kết của cúp Nhà vua. Trong trận đấu lượt về diễn ra rạng sáng nay, thầy trò Luis Enrique đã lội ngược dòng trước đội bóng đến từ xứ Basque với các pha lập công của Suarez, Pique và Neymar. Dù cho Real Madrid đã bị loại khỏi giải đấu này nhưng trước mắt Barca vẫn là những Sevilla hay Valencia đầy khó nhằn. Vì thế mà Luis Enrique rất cẩn trọng và muốn bổ sung thêm một nhân tố mới đủ khả năng thay thế cho bộ ba MSN khi cần.
Nhà cầm quân 45 tuổi được cho là không có nhiều niềm tin vào những cầu thủ trẻ của Barcelona ở thời điểm hiện tại, như Munir hay Sandro. Bằng chứng là trong những lúc bế tắc, ông thường giữ nguyên cả bộ ba MSN mà không dùng quyền thay đổi nào trên hàng công. Hiện tại, họ vẫn đang theo sát tiền đạo Nolito từ Celta Vigo, một người cũ của sân Nou Camp, cho dù hồi đầu tuần, tờ Sport đã đưa tin rằng thương vụ này không thể được hoàn tất trước khi TTCN mùa đông đóng cửa.

Barca chính thức chốt kỳ chuyển nhượng mùa Đông
(Bongda24h.vn) - Như vậy, Barcelona đã chính thức khép lại kỳ chuyển nhượng mùa Đông mà không mua sắm thêm bất cứ một cầu thủ nào.
Mặc dù vậy, Luis Enrique vẫn tỏ ra khá tự tin khi cho rằng ông đang chờ đợi một món quà Giáng sinh muộn, ám chỉ rằng thương vụ tưởng chừng như đã đi vào ngõ cụt này có thể được hoàn tất: “Tôi sẽ không nói cụ thể về những cầu thủ đến từ đội bóng khác. Chỉ biết rằng TTCN vẫn còn mở cửa cho đến thứ 2 tuần sau. Tôi hy vọng mình giống như một cậu bé ngoan để được ông già Noel tặng quà.”
Celta Vigo cũng nằm trong số những đội bóng lọt vào vòng bán kết sau khi họ vượt qua Atletico Madrid đầy kịch tính ngay tại Vicente Calderon. Dù bị đội quân của Diego Simeone cầm hoà 0-0 ở trận lượt đi, nhưng Celta đã có màn trình diễn xuất sắc ở trận lượt về với cú đúp của Pablo Hernandez và pha lập công đến từ tiền đạo người Thuỵ Điển, John Guidetti. Bên cạnh Nolito, Barca cũng đang theo sát tiền đạo Denis Suarez của Villarreal, cầu thủ vừa mới bước sang tuổi 22.
Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X