Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Enrique mừng ra mặt với chiến thắng trước Deportivo

Thứ Năm 21/04/2016 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 3 thất bại liên tiếp thì đội bóng xứ Catalan đã trút giận trong trận Deportivo 0-8 Barca tại vòng 34 La Liga.

Báo bóng đá 24h tổng hợp tin tức chuyển nhượng, nhận định bóng đá các trận đấu bóng tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

HLV Enrique mung ra mat voi chien thang truoc Deportivo hinh anh
HLV Enrique

Trước khi trận Deportivo 0-8 Barca diễn ra, Messi và các đồng đội gặp sức ép cực lớn sau chuỗi 4/5 thất bại gần đây. Sức ép từ Real và Atletico cũng khiến thầy trò HLV Enrique rất quyết tâm có một chiến thắng đậm tại Riazor để lấy lại tinh thần. Và trước đội chủ nhà yếu bóng vía, gã khổng lồ xứ Catalan đã trút giận với 8 bàn thắng vào lưới của thủ thành Manu. Ở trận này, tiền đạo Suarez ghi tới 4 bàn và thực hiện 3 đường kiến tạo để tạo ra cơn mưa bàn thắng trong trận Deportivo 0-8 Barca.

Deportivo 0-8 Barca (KT): Suarez thăng hoa khó tin, vua trút giận hoành tráng
(Bongda24h.vn) - Thầy trò HLV Luis Enrique vừa kết thúc chuỗi bốn trận không biết thắng liên tiếp tại La Liga bằng việc đánh bại Deportivo với tỷ số còn hơn...

Chiến thắng “rửa mặt” Deportivo 0-8 Barca đã giúp thầy trò HLV Enrique trút bỏ được rất nhiều sức ép trong 2 tuần vừa qua. Vì thế chiến lược gia 45 tuổi tỏ ra rất mừng rỡ: “Bóng đá luôn có những điều tuyệt vời không thể đoán trước. Sau trận thua Valencia chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời hôm nay. Tôi nghĩ ở trận gặp Valencia chúng tôi đã chơi tốt nhưng đã không may mắn. Hôm nay mọi thứ đã trở nên tốt đẹp và Barca đang hướng tới kết quả tốt vào cuối mùa”.

Dù vậy thuyền trưởng của Blaugrana tỏ ra tỉnh táo bởi chiến thắng tại Riazor chỉ mang ý nghĩa tinh thần. Luis Enrique nói: “Chiến thắng trước Deportivo cực kỳ quan trọng trong thời điểm này. Tuy vậy chúng tôi vẫn phải chiến đấu tại La Liga trong những vòng còn lại bởi chức vô địch được quyết định sau vòng 38 chứ không phải 34”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X