Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique báo tin không thể vui hơn cho fan Barca

Thứ Bảy 28/03/2020 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Luis Enrique đã úp mở khả năng trở về Barca trong một ngày không xa.
HLV Luis Enrique để ngỏ khả năng trở về dẫn dắt Barca  hình ảnh
HLV Enrique để ngỏ khả năng quay lại dẫn dắt Barca.

Trong một chia sẻ gần đây với người hâm mộ, HLV Luis Enrique đã thừa nhận mình có món nợ 'ân tình' rất lớn với Barca. Ông tâm sự: "Tôi nghĩ rằng tôi có thể huấn luyện ở bất cứ nơi nào mà tôi từng ở. Thời gian của tôi tại Barca thật tuyệt vời và tôi sẽ luôn nhớ tới những ngày tháng đó. Tôi thực sự rất may mắn vì đã ở trong một câu lạc bộ đã cho tôi tất cả mọi thứ".

Nhà cầm quân 49 tuổi từng sống trong những năm tháng hạnh phúc tại Nou Camp khi cùng đội bóng này giành 9 danh hiệu trong 3 mùa giải. Rõ ràng với lời chia sẻ đó, có thể thấy HLV Enrique vẫn còn rất nặng tình với Barca. Và việc ông trở lại dẫn dắt đội bóng xứ Catalonia là điều hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.

Sau khi rời Barca, HLV Enrique hiện đang dẫn dắt ĐT Tây Ban Nha. Ông trở lại vai trò huấn luyện viên trưởng Tây Ban Nha vào ngày 19 tháng 11, năm tháng sau khi từ chức vì lý do cá nhân.

Nhiệm vụ của vị cựu thuyền trưởng Barca là dẫn La Roja đến thành công giải vô địch châu Âu EURO 2020. Trước việc giải đấu năm nay bị đẩy lùi 12 tháng do đại dịch coronavirus, nhà cầm quân người TBN cho biết thêm: "Chúng tôi phải cố gắng chuẩn bị cho EURO theo cách tốt nhất. Tôi nghĩ ĐT TBN có khả năng đánh bại mọi đối thủ.

Thực tế đó là một trong những thử thách mà tôi đã suy nghĩ với tư cách là huấn luyện viên trưởng của ĐT Tây Ban Nha. Tôi chưa bao giờ giấu diếm điều này, nhưng rõ ràng là chúng tôi đang trong nhóm 6, 7 đội bóng có thể cạnh tranh danh hiệu. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ thể hiện ra sao mà thôi".

Tân binh đặc biệt của Barca có nguy cơ phải ra đi ngay trong hè tới
CLB Barcelona sẵn sàng bán tiền đạo Martin Braithwaite dù Blaugrana mới chiêu mộ cầu thủ này hồi cuối tháng 2 vừa qua.
Barca bất ngờ muốn chiêu mộ sao Tottenham
Đội chủ sân Nou Camp được cho là đang dành sự quan tâm cho bản hợp đồng thảm họa của Tottenham mùa Hè 2019, tiền vệ Tanguy Ndombele.
‘Ter Stegen xứng đáng được Barca ký hợp đồng mới, nhưng…’
Theo Rivaldo, Marc-Andre ter Stegen xứng đáng nhận được hợp đồng mới tại Barcelona.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X