Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Luis Enrique đang bị "đâm sau lưng" tại Barcelona

Thứ Năm 13/10/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Luis Enrique đang đau đầu để tìm ra "nội gián" tại Barcelona khi người này tiết lộ rất nhiều thông tin liên quan đến tập luyện cũng như kế hoạch chuẩn bị cho các đối thủ.

 
HLV Luis Enrique mới đây thừa nhận thông tin gây sốc khi cho biết bên trong ban huấn luyện của Barcelona có nội gián. Cụ thể, người này đã tiết lộ thông tin về kế hoạch tập luyện chi tiết của các cầu thủ Barcelona, cũng như phương án bố trí chiến thuật trước từng đối thủ với báo chí.
 
Cac ke hoach cua HLV Luis Enrique bi tiet lo truoc gioi truyen thong.
Các kế hoạch của HLV Luis Enrique bị tiết lộ trước giới truyền thông.

Theo tờ Sport, HLV Luis Enrique khẳng định chỉ có những người trong ban lãnh đạo mới có thể tiếp cận được bản kế hoạch chi tiết. Hiện tại, Barca đang khẩn trương điều tra "nội gián" làm rò rỉ thông tin nhưng vẫn chưa có kết quả.
 
Ban lãnh đạo Barcelona cho rằng chính việc "nội gián" tiết lộ những phân tích chi tiết của HLV Luis Enrique là nguyên nhân dẫn tới việc đội bóng xứ Catalan không có được kết quả tốt. Hiện tại, Barca chỉ đứng thứ 4 sau 7 vòng đấu.
 
Nếu không tìm ra "nội gián", HLV Luis Enrique có thể sẽ phải tìm cách đối phó tạm thời bằng việc hạn chế số người được tiếp cận những kế hoạch của Barcelona, cũng như cấm đội ngũ nhân viên tiếp xúc với giới truyền thông.
 
N.D

⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X