Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lopetegui xác nhận 2 trụ cột Real dính chấn thương

Chủ Nhật 07/10/2018 13:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mới thất bại 0-1 đầy tủi hổ trên sân Deportivo Alaves. Sau trận, HLV Julen Lopetegui của họ xác nhận bộ đôi Gareth Bale và Karim Benzema dính chấn thương.

Real thua thảm Alaves


Phong độ của Real Madrid trước thềm cuộc đấu với Deportivo Alaves tại vòng 8 La Liga là rất đáng lo ngại. Và hệ quả của chuỗi trận không tốt trước đó tiếp tục ảnh hưởng tới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trên sân Estadio de Mendizorroza.

Kiểm soát bóng vượt trội và liên tục uy hiếp khung thành Alaves song Real không thể có nổi một bàn thắng. Đúng phút bù giờ cuối cùng, Manu Garcia đánh đầu mang về chiến thắng 1-0 cho đội chủ nhà trong sự ngỡ ngàng của khán giả.

Gareth Bale và Karim Benzema dính chấn thương hình ảnh
Bale thêm một lần dính chấn thương

Tính ra, 4 trận đã qua trên mọi đấu trường, Real đều không thắng (thua 3) và không ghi nổi bàn nào. Lần gần nhất Los Blancos trải qua chuỗi tịt ngòi lâu đến vậy đã từ năm 1985 (5 trận).

Bale và Benzema chấn thương


Trước Alaves, HLV Julen Lopetegui của Real Madrid có động thái mà khi theo dõi người ta cảm thấy khó hiểu đó là rút Karim Benzema ra ngay sau hiệp 1. Tương tự, Gareth Bale - người mới bình phục chấn thương cũng chỉ chơi 80 phút trước khi nhường chỗ cho Vinicius Junior phút 80.

Real chính thức mất trụ cột ở trận gặp CSKA Moscow
Gareth Bale dính chấn thương và không thể cùng Real Madrid làm khách trên sân của CSKA Moscow ở vòng bảng Champions League.

Phát biểu sau trận thua Alaves, HLV Julen Lopetegui không sợ bị sa thải. Bên cạnh đó, chiến lược gia 52 tuổi cũng tiết lộ việc rút ra những chân sút xuất sắc nhất bất chấp Real đang cần bàn thắng. “Gareth Bale và Karim Benzema dính chấn thương, vì vậy chúng tôi phải đưa ra quyết định về những thay đổi”, ông nói.

“Đó là bóng đá, đó là những gì đã xảy ra, nơi những điều tiêu cực xuất hiện. Chúng tôi chuẩn bị có một đợt nghỉ quốc tế và có thể tìm lại những gì mình có.”

Trở lại sau loạt trận của các ĐTQG, Real sẽ có 2 trận sân nhà liên tiếp trước Levante và Viktoria Plzen. Ngay sau đó, vào tối 28/10, thầy trò Lopetegui sẽ hành quân tới sân Cam Nou của Barcelona trong khuôn khổ vòng 10 La Liga.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Alaves 1-0 Real Madrid (Vòng 8 La Liga 2018/19):




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X