Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lopetegui nói gì trước tin đồn Real muốn mua Courtois?

Thứ Tư 01/08/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui phát biểu về việc Real mua Courtois. Tân HLV trưởng của Los Blancos từ chối bình luận về Courtois hay bất cứ ai chưa phải thành viên của đội bóng.
 

Real nhắm Courtois thay Navas


Trong vài năm qua, Real Madrid đã có ý định tìm một thủ môn thực sự tên tuổi thay thế Keylor Navas. Năm 2015, suýt nữa Los Blancos đã có David De Gea từ Man United nếu không xảy ra việc hỏng máy fax hy hữu tại sân Old Trafford.

Thời gian trôi qua, M.U vẫn dứt khoát không chịu nhả De Gea. Đó là lý do Real phải chuyển hướng sang một vài cái tên khác như Alisson hay Thibaut Courtois. Như đã biết, Alisson đã chọn Liverpool làm bến đỗ mới và mục tiêu khả dĩ nhất với Real là Courtois.

HLV Lopetegui phát biểu về việc Real mua Courtois hình ảnh
Có tin Real muốn mua Courtois thay Navas

Hợp đồng của Courtois với Chelsea chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Có tin Real sẵn sàng chi số tiền 35 triệu Euro để mua lại giao kèo của tuyển thủ Bỉ với CLB chủ quản.
 

Lopetegui từ chối bình luận


Mùa hè này, Real mang về thủ môn trẻ Andriy Lunin từ Zorya (Ukraine). Cộng thêm Keylor Navas là người gác đền số 1 trong vài năm qua và Kiko Casilla, HLV Julen Lopetegui của họ từ chối bình luận về thương vụ đang tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Lopetegui ra mat CLB Hoang gia sau khi bi sa thai

Lopetegui phát biểu về việc Real mua Courtois


“Tôi sẽ không bao giờ bàn về những cầu thủ không có mặt ở Real Madrid”, Lopetegui phát biểu về việc Real mua Courtois khi được phóng viên đề cập. “Tôi rất hài lòng với những thủ môn mà tôi có và sẽ không nói về những người không phải thành viên trong đội bóng này.”

Sáng nay, Lopetegui đã có trận đầu tiên dẫn dắt Real khi họ thất thủ 1-2 trước Man United ở giải giao hữu International Champions Cup. Ở đó, ông sử dụng Kiko Casilla và Andriy Lunin mỗi người bắt một hiệp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X