Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì điều này, HLV tai tiếng tự tin thành công tại Real

Thứ Ba 17/07/2018 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lopetegui phát biểu về Real và tự tin sẽ thành công trong tương lai. Ông khẳng định sự thân thuộc với CLB là một lợi thế của mình khi làm việc tại sân Santiago Bernabeu.
 

Lopetegui chịu nhiều áp lực khi tới Real


Chỉ 5 ngày sau khi cùng Real Madrid giành chức vô địch Champions League 2017/18, Zinedine Zidane đã quyết định từ chức HLV trưởng đội bóng. Và cũng không quá lâu, ngay trước thềm khai mạc World Cup 2018, Los Blancos công bố Julen Lopetegui sẽ là tân thuyền trưởng của mình.

Chỉ có điều khi đó Lopetegui vẫn còn đang là HLV ĐT Tây Ban Nha. Điều này khiến cho Liên đoàn bóng đá xứ đấu bò (RFEF) tức giận và ra quyết định sa thải chiến lược gia 51 tuổi. Qua đó, những chỉ trích đã giáng xuống đầu Lopetegui cũng như Real.

HLV Lopetegui phát biểu về Real và tự tin sẽ thành công hình ảnh
Lopetegui tới Real và nhận nhiều chỉ trích

Lopetegui đã chính thức bắt tay vào công việc dẫn dắt Real. Trọng trách của ông là rất nặng nề khi phải tiếp nối thành công 3 năm liền vô địch Champions League của tiền nhiệm Zidane.
 

Tự tin sẽ thành công


Khi còn thi đấu, Lopetegui từng là thành viên của đội trẻ Real. Khi mới bước vào nghề huấn luyện, ông cũng từng nắm quyền tại Real Castilla. “Không nghi ngờ gì nữa, đó là một lợi thế. Tinh thần “Madridismo” là những gì người hâm mộ muốn là yêu cầu”, Lopetegui nói với trang web chính thức của CLB.

Lopetegui la HLV Real B
HLV Lopetegui phát biểu về Real đầy tự tin

“Bởi vì ngoài chiến thắng, khí chất và niềm tự hào cũng là rất quan trọng với Real Madrid. Các HLV không thể bỏ qua điều đó. Bạn phải cảm nhận được bởi có rất nhiều trường hợp đã ở đây trong nhiều năm, họ đã cảm nhận và truyền tải nó. Tôi tin mình là trường hợp tương tự.”

Trước mắt, Lopetegui cần tìm ra một sự thay thế xứng đáng cho Cristiano Ronaldo mới rời Real tới Juventus với giá 112 triệu Euro. Real hiện đặt mục tiêu chiêu mộ một trong các siêu sao đang nổi như cồn như Neymar, Kylian Mbappe hay Eden Hazard…

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X