Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Để Sevilla hạ "ba trắng", HLV Lopetegui cúi đầu nhận thua

Thứ Sáu 28/09/2018 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thua trắng Sevilla, HLV Julen Lopetegui chỉ còn biết thừa nhận Real Madrid xứng đáng thất bại khi hoàn toàn chơi ở thế cửa dưới tại Sanchez Pizjuan.

Real Madrid gục ngã tại Sanchez Pizjuan

Không thắng trong bốn trận làm khách gần nhất tại Sanchez Pizjuan ở mọi đấu trường, Real Madrid đã có một trận đấu đáng quên nữa tại đây. Chỉ trong vòng 45 phút hiệp một, Los Blancos để đối thủ chọc thủng lưới đến ba bàn, đồng thời đó cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu (Sevilla 3-0 Real Madrid).
HLV Lopetegui phát biểu sau trận Sevilla vs Real Madrid hình ảnh
HLV Lopetegui phát biểu sau trận Sevilla vs Real Madrid.

Thất bại này khiến Real Madrid bỏ lỡ cơ hội vươn lên giành ngôi đầu bảng khi Barca trước đó bất ngờ để thua Leganes. HLV Pablo Machin của Sevilla sau trận đấu khẳng định đây là "một đêm đáng nhớ" khi Sevilla hoàn toàn chơi ở thế cửa trên so với "gã khổng lồ" Real Madrid.

Lopetegui nhận thua

Thua đậm Sevilla, HLV Julen Lopetegui không thể tìm được lý do bào chữa. Thuyền trưởng của Real Madrid chỉ biết thừa nhận rằng đối thủ đã chơi tốt hơn: "Vấn đề của chúng tôi là Sevilla rõ ràng chơi tốt hơn hẳn, đặc biệt trong những phút đầu".
"Họ ghi hai bàn để có lợi thế từ rất sớm. Chúng tôi chỉ chơi tốt hơn trong hiệp hai nhưng bỏ lỡ một số cơ hội ngon ăn, điều đó đã giết chết hy vọng của cả đội. Đây là màn trình diễn nghèo nàn của chúng tôi, còn Sevilla xứng đáng giành chiến thắng".
Đây là lần đầu tiên cả Barca và Real Madrid cùng thua trong một ngày kể từ tháng 1/2015. Trước mắt, Real Madrid vẫn còn một trận đấu quan trọng khi chạm trán đội bóng cùng thành phố Atletico vào cuối tuần trên sân nhà Bernabeu.
Vì vậy, HLV Lopetegui yêu cầu các học trò phải quên thật nhanh thất bại này để chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tiếp theo. Trận đấu giữa Real Madrid vs Atletico sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 30/9.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về trận đấu Sevilla 3-0 Real Madrid:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X