Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real Madrid ra quyết định về tương lai Modric

Chủ Nhật 05/08/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lopetegui nói về tương lai Modric. Nhà cầm quân 51 tuổi nhấn mạnh Real Madrid không có ý định để tiền vệ tài hoa này ra đi trong tương lai gần.
 

Modric bị săn đón


Năm 2018 chứng kiến Luka Modric đạt phong độ rất cao cả tại CLB và ĐTQG. Cùng với Real Madrid, anh giành chức vô địch Champions League. Lên ĐT Croatia, Modric tiếp tục thể hiện vai trò quan trọng, giúp họ vào tới chung kết World Cup 2018.

Cá nhân Modric thông qua những màn trình diễn đỉnh cao đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải. Qua đó, tiền vệ 32 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm từ các tên tuổi tại châu Âu đặc biệt là Inter Milan.

HLV Lopetegui nói về tương lai Modric hình ảnh
Modric tỏa sáng tại World Cup 2018

Inter quyết tâm chiêu mộ bằng được Luka Modric. HLV trưởng Luciano Spalletti của đội bóng Italia đã khẳng định chắc nịch điều này.
 

Nhưng Real không nhả người


Sau chiến thắng 3-1 trước Juventus tại International Champions Cup tại Mỹ, HLV Julen Lopetegui nói về tương lai Modric. Ông khẳng định cựu ngôi sao Tottenham sẽ không rời sân Santiago Bernabeu trong mùa hè này.

tien ve Modric

HLV Lopetegui nói về tương lai Modric


“Tôi nghĩ ngài chủ tịch đã nói lên quan điểm với mọi người, tôi không có ý kiến gì khác”, Lopetegui nói trong một cuộc họp báo. “Luka Modric là một cầu thủ phi thường và chúng tôi đang chờ đón cậu ấy với vòng tay rộng mở. Tôi đã nói chuyện với Modric sau kỳ World Cup tuyệt vời của cậu ấy.”

“Chúng tôi sẽ gặp nhau khi Modric trở lại Madrid và cùng xem liệu cậu ấy có sẵn sàng cho Siêu cúp châu Âu (với Atletico Madrid đêm 15/8) hay không. Đó là một cầu thủ tôi rất yêu thích và rất vui nếu được hợp tác. Tôi cũng cảm thấy Modric sẽ rất hạnh phúc tại đây. Đó là cầu thủ của chúng tôi và sẽ tiếp tục như vậy.”

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Real Madrid trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X