Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lopetegui nói gì về khả năng Real mua Neymar hoặc Mbappe?

Thứ Tư 05/09/2018 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui phát biểu về chuyển nhượng Real Madrid, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng về việc Los Blancos quan tâm bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe của PSG.

Real quan tâm Neymar và Mbappe


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, sau khi Ronaldo chia tay Real Madrid và cập bến Juventus, đội bóng thành Madrid đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Neymar là mục tiêu hàng đầu được đội chủ sân Bernabeu nhắm tới, song họ đã phải rút lui vì PSG đòi 400 triệu euro cho ngôi sao của mình.
Julen Lopetegui phát biểu về chuyển nhượng Real Madrid hình ảnh

Real muốn có Mbappe hoặc Neymar thay Ronaldo


Kylian Mbappe sau đó lọt vào tầm ngắm của Real Madrid, song Los Blancos cũng không thể chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1998 bởi PSG hét giá cầu thủ người Pháp tới 290 triệu euro. Mặc dù không mua được Neymar và Mbappe ở Hè 2018 nhưng Real khẳng định họ sẽ không bỏ cuộc.

Đội chủ sân Bernabeu quyết tâm đưa về một ngôi sao lớn trên hàng công trong tương lai gần, họ vẫn nuôi hy vọng sở hữu bộ đôi Neymar và Mbappe của PSG. Nếu đội bóng Hoàng gia TBN thi đấu không thành công ở mùa giải này, nhiều khả năng họ sẽ chi tiền mua một trong hai siêu sao của PSG ở Hè 2019.

HLV Lopetegui nói về khả năng Real mua Neymar hoặc Mbappe

Julen Lopetegui phát biểu về chuyển nhượng Real Madrid, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng về việc Los Blancos quan tâm bộ đôi Neymar và Kylian Mbappe của PSG.
HLV Lopetegui nói gì về khả năng Real mua Neymar hoặc Mbappe hình ảnh 2

HLV Lopetegui nói về khả năng Real mua Neymar hoặc Mbappe


“Tôi không biết Real có quan tâm đến Neymar hay Mbappe hay không, đó không phải là công việc của tôi. Neymar và Mbappe là hai cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi không chú đến họ, bởi họ không thuộc đội hình của Real Madrid”.

“Tôi chỉ nói về Gareth Bale, Karim Benzema và Lucas Vasquez, những cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid, tôi không có thói quen phát biểu về những cầu thủ không thuộc đội bóng mà mình dẫn dắt”.

HLV Lopetegui cũng nói về Real Madrid, ông khẳng định Los Blancos vẫn sẽ cạnh tranh những danh hiệu lớn dù không còn Ronaldo trong đội hình. Ông lên tiếng cảnh báo Messi sau khi M10 cho rằng Kền kền trắng yếu đi rất nhiều vì không còn CR7.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X