Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lopetegui nhắn Messi: "Đừng đánh giá thấp Real Madrid"

Thứ Tư 05/09/2018 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui cảnh báo Lionel Messi, HLV của Real Madrid khẳng định Los Blancos không hề yếu đi dù Cristiano Ronaldo đã ra đi.

Messi không đánh giá cao Real


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Real Madrid đã chia tay Ronaldo. Ngôi sao người Bồ đã quyết định rời Bernabeu sau 9 năm gắn bó, anh cập bến Juventus với một hợp đồng có thời hạn 4 năm. CR7 đã quyết định tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
Julen Lopetegui cảnh báo Lionel Messi hình ảnh

Lionel Messi không đánh giá quá cao Real ở mùa giải này


Messi nói về Real Madrid, siêu sao của Barca khẳng định Los Blancos đã suy yếu đi rất nhiều khi không còn Ronaldo, đặc biệt là ở đấu trường Champions League.

“Tôi thực sự ngạc nhiên khi Ronaldo rời Real, tôi còn ngạc nhiên hơn khi anh ấy cập bến Juventus để chơi bóng ở Serie A. Có rất nhiều đội bóng muốn có anh ấy, nhưng dù sao Ronaldo cũng đã tìm được bến đỗ tuyệt vời”.

“Real sẽ suy yếu đi khi Ronaldo ra đi, chắc chắn là như vậy. Họ sẽ thiếu đi một cầu thủ có thể ghi vài chục bàn thắng mỗi mùa. Ngược lại, với sự có mặt của Ronaldo, Juventus sẽ mạnh hơn rất nhiều, họ đang là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch Champions League mùa này”.

Julen Lopetegui cảnh báo Messi

Julen Lopetegui cảnh báo Lionel Messi, HLV của Real Madrid khẳng định Los Blancos không hề yếu đi dù Cristiano Ronaldo đã ra đi.
HLV Lopetegui quyet liet trong cv

HLV Lopetegui cảnh báo Messi


"Tôi đang sở hữu một dàn cầu thủ giỏi, tôi có rất nhiều lựa chọn chất lượng trong đội hình. Các bạn có thể thấy rằng Real không hề yếu đi khi thiếu Ronaldo, đội bóng đã giành 9 điểm tuyệt đối ở La Liga và ghi được rất nhiều bàn thắng”.

“Chúng tôi chưa ra sân ở Champions League, nhưng tôi tin rằng với đội hình hiện tại Real sẽ giành những chiến thắng, chúng tôi đủ sức đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Tất nhiên không còn Ronaldo là một tổn thất lớn, nhưng Real vẫn rất mạnh”.

"Mục tiêu của chúng tôi là vô địch tất cả những giải đấu mà chúng tôi tham dự, chúng tôi sẽ cùng nhau nỗ lực để hoàn thành mục tiêu đó. Tôi tin Real sẽ giành ít nhất một danh hiệu vào cuối mùa”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X