Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lopetegui lý giải nguyên nhân "ngó lơ" Mariano

Chủ Nhật 16/09/2018 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julen Lopetegui mới đưa ra lý do tại sao không sử dụng Mariano Diaz trong trận hòa 1-1 với Athletic Bilbao vừa qua.
Mariano là một trong số những cầu thủ ngồi dự bị của Real trong trận đấu tại sân San Mames. Nhưng anh cũng không được sử dụng dù Kền kền trắng bị đẩy vào thế phải bám đuổi.

Isco vào sân từ ghế dự bị và ghi được bàn gỡ hòa. Nhưng HLV Lopetegui quyết định không dùng Mariano để tăng cường sức tấn công và hoàn tất cú lội ngược dòng.

HLV Lopetegui lý giải nguyên nhân ngó lơ tiền đạo Mariano hình ảnh

Lopetegui ngó lơ Mariano ở trận đấu với Bilbao


Lucas Vazquez và Casemiro là những cầu thủ còn lại được tung vào sân từ ghế dự bị. Và trong buổi họp báo sau trận, Lopetegui đã lý giải quyết định “ngó lơ” tân binh Mariano.

“Mariano là một lựa chọn của tôi. Nhưng tôi nghĩ Bale cần được thay thế và Vazquez đã hoàn thành tốt nhiệm vụ. Mỗi khi có đợt tập trung đội tuyển quốc gia, bạn luôn phải phân tích kỹ từng cầu thủ”.

Luka Modric đã phải rời sân nhường chỗ cho Isco. Và HLV Lopetegui thừa nhận rằng ngôi sao người Croatia cần thời gian để lấy lại đẳng cấp cao nhất.

“Modric đã có một mùa hè phức tạp với nhiều lý do. Cậu ấy đã có những màn trình diễn tốt ở World Cup và vẫn trở lại kịp thời hạn bắt đầu mùa giải mới. Cậu ấy đã chuẩn bị để có một mùa giải tốt. Tôi không có chút nghi ngờ nào về khả năng của Modric, bất chấp những vấn đề xoay quanh cậu ấy ở mùa hè vừa qua”.


Bên cạnh đó, Lopetegui cũng khen ngợi Toni Kroos, cầu thủ tung đường chuyền để Bale băng xuống trước khi tạt cho Isco ghi bàn.

“Kroos chơi ở vị trí mà cậu ấy đã chơi cho đội tuyển Đức. Cậu ấy đã làm tốt công việc của mình. Nhưng phải thừa nhận Bilbao áp sát khá tốt trong hiệp một và khiến chúng tôi gặp nhiều vất vả. Nhờ sự có mặt của Casemiro, Kroos được chơi cao hơn và có dấu ấn vào kết quả trận đấu vừa qua”.


Xem thêm những tin tức khác về Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X