Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Barca xác nhận có tân binh từ Man City

Chủ Nhật 31/01/2021 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Ronald Koeman xác nhận Barca sẽ có trung vệ Eric Garcia từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do.

Eric Garcia sắp tới Barca


Trong những mùa giải gần đây, vị trí trung vệ khiến các HLV của Barca gặp rất nhiều khó khăn. Gerard Pique đã lớn tuổi trong khi đó Samuel Umtiti thường xuyên dính chấn thương. Clement Lenglet cũng sa sút thảm hại ở mùa giải năm nay.
HLV Barca xác nhận có trung vệ Eric Garcia từ Man City hình ảnh

Eric Garcia tới Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021


Điều đó buộc HLV Ronald Koeman phải trao cơ hội cho 2 tài năng trẻ thiếu kinh nghiệm là Ronald Araujo và Oscar Mingueza. Bổ sung một trung vệ mới là điều bắt buộc với đội chủ sân Camp Nou. Trung vệ Eric Garcia của Man City là mục tiêu hàng đầu của đội bóng xứ Catalan.

Eric Garcia chỉ còn hợp đồng 6 tháng với Man City, anh đã từ chối gia hạn với Man xanh để ra đi. Cầu thủ 20 tuổi này không cạnh tranh được vị trí với bộ ba Stones, Dias và Laporte. Anh rời Etihad với hy vọng được thi đấu nhiều hơn.

Trong thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 2001 đã đàm phán với Barca. Garcia được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha. Mới đây, đích thân HLV Ronald Koeman xác nhận Barca sẽ có trung vệ Eric Garcia từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021, ông nói:

"Tôi đã nói chuyện với Pep Guardiola vào ngày sinh nhật của anh ấy, nhưng tôi không nói về Eric Garcia vì đó không phải là công việc của tôi. Garcia chắc chắn sẽ đến vào mùa giải tới, nhưng nếu nó không xảy ra vào tháng Giêng này, Barca phải chấp nhận và bước tiếp.”

Với những phát biểu của ông thầy người Hà Lan, Barca đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ của Man City theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài cầu thủ 20 tuổi, Barca cũng muốn có Memphis Depay, Georginio Wijnaldum và Sergio Aguero theo dạng miễn phí ở Hè 2021.
Đánh bại Sheffield kiểu mới, HLV Pep Guardiola phản ứng thế nào?Đánh bại Sheffield kiểu mới, HLV Pep Guardiola phản ứng thế nào?
HLV Pep Guardiola phát biểu sau chiến thắng 1-0 của Man City trước Sheffield, ông thầy người Tây Ban Nha đã lên tiếng khen ngợi tinh thần thi đấu của các học...
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Man City trước SheffieldNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Man City trước Sheffield
Trận Man City vs Sheffield đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21...
Những con số gây sốc sau trận Man City 1-0 SheffieldNhững con số gây sốc sau trận Man City 1-0 Sheffield
Man City dù được thi đấu trên sân nhà nhưng chỉ đánh bại Sheffield với tỷ số 1-0, cùng điểm qua những thống kê Man City vs Sheffield ấn tượng nhất.
Thắng kiểu mới, Man City xây chắc ngôi đầuThắng kiểu mới, Man City xây chắc ngôi đầu
Ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, Man City đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội bét bảng Sheffield United, qua đó giữ vững đỉnh bảng và bỏ xa đội xếp thứ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X