Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca thua sốc, HLV Koeman còn bực mình vì bị xúc phạm

Chủ Nhật 18/10/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronald Koeman tức giận khi nhận lời lẽ không hay từ cầu thủ Getafe trong trận đấu tại La Liga rạng sáng 18/10 (giờ Hà Nội).
"Tôi đã trao đổi với HLV của Getafe. Cầu thủ số 12 là Nyom thể hiện sự thiếu tôn trọng với tôi. Cậu ấy đã nói 2-3 câu xấu xí, nhưng tôi không muốn nhắc lại. Tôi đã nói với HLV của Getafe về chuyện này", HLV Koeman giận dữ khi trả lời họp báo.
HLV Koeman tức giận sau kết quả trận Getafe vs Barca 1-0 hình ảnh
HLV Koeman nhận thất bại đầu tiên tại Barca

Theo Mundo Deportivo, ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Koeman tìm đến HLV Jose Bordalas của Getafe. HLV Koeman phàn nàn vì các tình huống phạm lỗi của Getafe. Ngoài ra, Koeman tức giận vì nghe lời không hay từ cầu thủ Getafe, đặc biệt là tiền vệ Nyom.

Trong trận đấu, cầu thủ Gatafe có nhiều tình huống xấu xí. Cabaco giẫm vào người Pedri. Nyom gây tranh cãi vì thúc cùi chỏ vào Lionel Messi. Đội chủ nhà thực hiện 20 pha phạm lỗi trong trận này, nhận 4 thẻ vàng.

Sau khi Koeman tìm gặp HLV Bordalas, cả 2 không bắt tay và đi vào đường hầm trong tâm trạng giận dữ. Cơn ức chế của HLV Koeman tăng lên khi Barca phải nhận thất bại 0-1. Sau 4 trận tại La Liga 2020/21, Barca chỉ có 9 điểm và hiện đứng giữa bảng xếp hạng.

HLV Koeman không hài lòng vì màn trình diễn của Barca, đặc biệt trong hiệp 2: "Chúng tôi không thi đấu trong hiệp 2. Các cầu thủ để mất bóng quá nhiều. Về quả penalty của Getafe, tôi không biết có đúng hay không, nhưng Barca phải hứng chịu điều đó. Barca đã tạo ít cơ hội, những gì tốt nhất diễn ra ở hiệp một. Đây là trận đấu gây tranh cãi", Marca dẫn lời HLV Koeman.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X