Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ronald Koeman chính thức lên tiếng về tương lai Messi

Thứ Bảy 21/11/2020 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối cùng HLV Ronald Koeman cũng đã lên tiếng về tương lai tiền đạo Lionel Messi, ông khẳng định mình không phải là người quyết định chuyện đi hay ở của cầu thủ người Argentina.

HLV Ronald Koeman tiết lộ tương lai Messi


Hợp đồng của tiền đạo Lionel Messi với Barca chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song hai bên vẫn chưa đàm phán hợp đồng mới. Ngôi sao sinh năm 1987 được cho là quyết tâm rời Camp Nou, anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
 
HLV Ronald Koeman lên tiếng về tương lai tiền đạo Lionel Messi hình ảnh

HLV Koeman nói về tương lai Messi


Man City đang trở thành bến đỗ tiềm năng nhất của cầu thủ 33 tuổi. Việc HLV Pep Guardiola gia hạn hợp đồng với Man xanh càng khiến khả năng Messi đến Etihad cao hơn. Nửa xanh thành Manchester dự định hỏi mua Messi ngay vào tháng 1 tới.

Barca đang gặp áp lực phải bán M10 ở phiên chợ Đông 2021, bởi họ có thể mất trắng tiền đạo này ở Hè 2021. Mới đây, HLV Ronald Koeman đã lên tiếng chia sẻ về tương lai Messi. Ông thầy người Hà Lan nói: 

"Tương lai của Messi ở Barca ư? Tôi không biết. Hợp đồng của cậu vẫn còn 1 năm. Theo tôi, cậu ấy phải ở lại đây. Song, tôi không phải là người có nhiệm vụ thuyết phục cậu ấy. Không ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai".

"Cậu ấy là học trò của tôi, bởi vậy tôi phải tìm cách bảo vệ cậu ấy. Messi vẫn đang nỗ lực ở cả trong và ngoài sân cỏ, bởi vậy chỉ trích cậu ấy là điều không công bằng. Thật không thể tin được những gì Messi đã làm cho CLB này. Chính cậu ấy mới là người phải đưa ra quyết định về tương lai của mình."

Trong buổi tập mới nhất của Barca, Messi không góp mặt. Ngôi sao 33 tuổi mới trở về sau đợt tập trung cùng ĐT Argentina, anh được cho nghỉ ngơi. M10 sẽ xuất hiện trở lại ở buổi tập của CLB trước trận đại chiến với Atletico Madrid.

Rivaldo: Thảm họa có thể xảy ra với Barca
Khi được hỏi về tương lai tiền đạo Messi, người cũ Barca, Rivaldo thừa nhận M10 có thể chia tay sân Camp Nou trong tương lai gần.
Bất ngờ: Lionel Messi vắng mặt trong buổi tập mới nhất của Barca
Theo nguồn tin từ tờ Diario AS, Lionel Messi, Frenkie de Jong và Miralem Pjanic đã ngồi ngoài trong buổi tập mới nhất của Barcelona.
Xavi: De Jong có thể tạo nên một kỷ nguyên ở Barca
Xavi đã dành những lời khen cho Frenkie de Jong và tin tưởng cầu thủ người Hà Lan sẽ để lại dấu ấn lớn tại Camp Nou trong những năm tới.
Ứng viên Chủ tịch Barca đã tìm ra Sir Alex mới?
Trong nỗ lực xây dựng một triều đại mới tại đội chủ sân Camp Nou, người đang tranh cử chức Chủ tịch – doanh nhân Victor Font đã có những chia sẻ về chiếc ghế...
Điểm tin bóng đá tối 19/11: MU tính đổi gió với Sergio Ramos
MU theo đuổi Sergio Ramos, Arsenal nhắm trung vệ hàng khủng, Barca “tiếc” 20 triệu euro mua lại Neymar,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 19/11.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X