Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ronald Koeman tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Barca

Thứ Tư 06/01/2021 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, HLV Ronald Koeman đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Barca vào tháng 1 năm 2021, theo đó ông thầy người Hà Lan muốn mang về thêm 2 bản hợp đồng mới.

HLV Koeman muốn có thêm ít nhất 2 tân binh


Barca thi đấu không mấy ấn tượng ở La Liga mùa giải năm nay, đội chủ sân Camp Nou đang xếp thứ 5 ở La Liga, kém đội đầu bảng Atletico Madrid 10 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Với khoảng cách lớn như vậy, cơ hội cạnh tranh chức vô địch của Messi và các đồng đội đang rất khó khăn.
HLV Ronald Koeman tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Barca hình ảnh

HLV Koeman nói về kế hoạch mua sắm của Barca


Để tăng khả năng cạnh tranh ở giai đoạn lượt về, Barca đang lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Trong một phát biểu mới đây, HLV Ronald Koeman đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Barca vào tháng 1 năm 2021, theo đó ông thầy người Hà Lan muốn mang về thêm 2 bản hợp đồng mới. Ông nói trước trận đấu với Athletic Bilbao:

"Bất kỳ huấn luyện viên nào cũng luôn nhìn vào tháng 1 để cải thiện đội hình, giống như tôi. Điều duy nhất tôi đã làm là lên kế hoạch về những cầu thủ ra đi và đưa ra danh sách cầu thủ mong muốn. Barca cần ít nhất 2 sự bổ sung. Tôi đã có sự bàn bạc với BLĐ".

Dù không tiết lộ chính xác những mục tiêu muốn đưa về, song báo chí Tây Ban Nha khẳng định ông thầy người Hà Lan muốn đưa về một trung vệ và một tiền đạo mới. 
HLV Ronald Koeman tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Barca hình ảnh

Garcia và Depay là những mục tiêu hàng đầu của Barca


Ở vị trí trung vệ, Barca theo đuổi Eric Garcia, cầu thủ chỉ còn hợp đồng với Man City đến Hè năm 2021. Đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 8 triệu euro cho thương vụ này. Trên hàng công, Memphis Depay vẫn là mục tiêu hàng đầu của HLV Koeman.

Giống như Eric Garcia, Depay cũng chỉ còn hợp đồng 6 tháng với Lyon. Barca cũng chỉ muốn chi ra 15 triệu euro. Mếu Barca đem về cả hai ngôi sao này trong tháng 1, họ cần đẩy đi một số cầu thủ nhằm cân bằng quỹ lương.
Nhận định Bilbao vs Barca (3h ngày 7/1): Cẩn thận kẻ thay tướng
Barcelona đối đầu với Athletic Bilbao vào đêm thứ 4 với mục tiêu giành chiến thắng để vào top 3. Tuy nhiên, làm khách tại xứ Basque trước một Bilbao mới thay...
HLV Mauricio Pochettino nói gì về khả năng PSG chiêu mộ Messi?
Khi được hỏi về khả năng PSG chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi, HLV Mauricio Pochettino đã khiến NHM Barca lo lắng.
Barca CHÍNH THỨC có thêm hợp đồng mới
Tiền vệ Riqui Puig mới gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2023 kèm điều khoản giải phóng hợp đồng ở mức 100 triệu euro.
HLV Koeman xác nhận một ngôi sao sắp rời Barca
HLV Koeman đã đăng đàn cho phép tiền vệ Carles Alena rời khỏi CLB trong tháng Một theo dạng cho mượn.
Barca đón tin cực vui về mặt lực lượng
Barca nhận tin vui khi tiền đạo Ansu Fati đã trở lại tập luyện, ngôi sao sinh năm 2002 được kỳ vọng sẽ trở lại ở đại chiến PSG.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X