Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ronald Koeman nói gì về cơ hội vô địch La Liga của Barca?

Thứ Sáu 23/04/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman nói về cuộc đua vô địch La Liga sau trận thắng Getafe, ông cho rằng cuộc đua sẽ căng thẳng đến những vòng đấu cuối cùng.

HLV Koeman nói về cuộc đua vô địch ở La Liga


Barca đã không mấy khó khăn để đánh bại Getafe 5-2 trong trận đấu thuộc vòng 31 La Liga. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Camp Nou đã lấy lại vị trí thứ 3 từ tay Sevilla. Barca đang kém Atletico và Real lần lượt là 2 và 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.
HLV Koeman nói về cơ hội vô địch La Liga của Barca

HLV Koeman nói về cơ hội vô địch La Liga của Barca


Mùa giải vẫn còn 6 vòng đấu nữa mới khép lại, HLV Ronald Koeman nhận định rằng cuộc đua vô địch sẽ khốc liệt đến những vòng đấu cuối cùng. Ông nói: “Tôi rất vui khi Barca giành 3 điểm trước Getafe, qua đó đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Sevilla”.

“Barca không mạnh hơn Real Madrid, Atletico và Sevilla. Cuộc đua vô địch sẽ hấp dẫn đến những vòng đấu cuối cùng. Chúng tôi sẽ tập trung vào những trận đấu của mình. Mục tiêu của Barca là giành chiến thắng trong tất cả những trận đấu còn lại”.

Khi được hỏi về tương lai tiền đạo Lionel Messi, ông thầy người Hà Lan tiếp tục: “Tôi đã nói chuyện với Messi. Tất nhiên, tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Chúng tôi cần Messi, NHM cũng hy vọng cậu ấy sẽ ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, quyết định nằm trong tay cậu ấy”.

“Tôi rất hài lòng với những gì Messi thể hiện trước Getafe. Cậu ấy đã rất xuất sắc khi có được 2 bàn thắng. Cậu ấy đang duy trì sự ổn định rất lớn. Tôi tin tưởng việc Messi sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga mùa này”.

Khó tin với pha phản lưới ở trận Barca 5-2 GetafeKhó tin với pha phản lưới ở trận Barca 5-2 Getafe
Hậu vệ Sofian Chakla của Getafe đã có một tình huống phản lưới nhà khó tin trong chiến thắng 5-2 của Barca trước Getafe tại vòng 31 La Liga.
Lionel Messi và Barca đen đủi nhất châu ÂuLionel Messi và Barca đen đủi nhất châu Âu
Tiền đạo Lionel Messi đã có 2 lần sút bóng trúng cột dọc và xà ngang ở trận đấu với Getafe, trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, M10 là người bị cột dọc và xà...
Koeman thừa nhận đã nặng lời với học trò tại BarcaKoeman thừa nhận đã nặng lời với học trò tại Barca
Ronald Koeman đã thừa nhận phản ứng tức giận của mình trước sai lầm phòng ngự của Oscar Mingueza trong trận đấu với Getafe có phần hơi quá.
Hết cầu thủ Getafe lại đến nhà đài tấu hài ở bàn thắng thứ 2 của BarcaHết cầu thủ Getafe lại đến nhà đài tấu hài ở bàn thắng thứ 2 của Barca
Barcelona đã được hưởng lợi lớn từ một tình huống phản lưới hài hước của các cầu thủ Getafe. Tuy nhiên, nhà đài Bein Sports cũng một pha “tấu hài” không kém...
TIN BÓNG ĐÁ 23/4: Messi tỏa sáng rực rỡ, Barca đại thắng; Ronaldo lại bị chỉ trích vì nhát bóngTIN BÓNG ĐÁ 23/4: Messi tỏa sáng rực rỡ, Barca đại thắng; Ronaldo lại bị chỉ trích vì nhát bóng
Điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay 23/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X