Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ronald Koeman lên tiếng sau màn ngược dòng kinh điển của Barca

Thứ Năm 04/02/2021 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Granada vs Barca ở tứ kết cúp nhà Vua TBN đã khép lại với chiến thắng 5-3 nghiêng về đội khách, HLV Ronald Koeman đánh giá cao những nỗ lực của các học trò.

HLV Ronald Koeman nói về chiến thắng trước Granada


Rạng sáng nay, Barca làm khách trên sân của Granada trong khuôn khổ tứ kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Hai đội đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Barca bị Granada dẫn trước tới 2 bàn. Mãi đến phút 88, họ mới rút ngắn được cách biệt và Jordi Alba gỡ hòa vào thời gian đá bù giờ.
HLV Ronald Koeman phát biểu sau trận Granada vs Barca  hình ảnh

HLV Koeman nói về chiến thắng trước Granada


Hòa 2-2 trong 90 phút thi đấu buộc hai đội phải đá thêm giờ. Trong 30 phút đá thêm, đội chủ nhà có thêm 1 bàn còn Barca ghi tới 3 bàn. Antoine Griezmann, Frenkie de Jong và Alba là những cầu thủ ghi bàn giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng 5-3 chung cuộc, qua đó giành vé vào bán kết.

Chứng kiến màn ngược dòng kinh điển của đội nhà, HLV Ronald Koeman cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Ông nói: "Chúng tôi đã có nhiều cơ hội nhưng lại không thể ghi bàn. Tuy nhiên, Barca đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng, chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ".

"2 bàn thắng ở những phút cuối trận là thành quả xứng đáng với những nỗ lực của các cầu thủ. Hiệp phụ đã diễn ra hấp dẫn với 4 bàn thắng, và 3 trong số đó thuộc về Barca. Toàn đội đã có một trận đấu tuyệt vời, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi".

"Có rất nhiều để nói về trận đấu này. Dù sao thì Barca cũng đã vào bán kết. Chúng tôi muốn đi đến trận chung kết và giành chức vô địch. Toàn đội sẽ nỗ lực để hoàn thành mục tiêu".

Vượt qua Granada có nghĩa là Barca đã lọt vào vòng bán kết Cúp Nhà vua lần thứ 10 trong 11 mùa giải gần đây.
Messi không nổ súng, Barca vẫn ngược dòng điên rồ sau 120 phút ở cúp Nhà vua TBNMessi không nổ súng, Barca vẫn ngược dòng điên rồ sau 120 phút ở cúp Nhà vua TBN
Bị dẫn 2-0 cho đến tận phút 87 nhưng Barcelona đã có 2 bàn gỡ hòa 2-2 nhờ 2 pha lập công của Griezmann và Alba ở phút 88 và 90+2, trước khi đánh bại đối thủ...
Koeman: “Barca có trắng tay mùa này cũng chẳng sao!”Koeman: “Barca có trắng tay mùa này cũng chẳng sao!”
Ronald Koeman cho rằng Barcelona đang trong giai đoạn chuyển giao lực lượng và dù có không giành được danh hiệu nào trong mùa 2020-21 cũng là điều bình thường.
Điểm tin bóng đá tối 2/2: MU đăng ký Phil Jones trở lại đội hìnhĐiểm tin bóng đá tối 2/2: MU đăng ký Phil Jones trở lại đội hình
MU đăng ký Phil Jones trở lại đội hình, Barca đang nợ Messi 77 triệu USD, Arteta lạc quan về cơ hội lọt tốp 4,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Barca nợ Lionel Messi một khoản tiền khổng lồBarca nợ Lionel Messi một khoản tiền khổng lồ
Nguồn tin của Đài phát thanh Cadena COPE tiết lộ, Barca đang nợ một phần tiền lương cầu thủ, trong số này có cả tiền đạo Lionel Messi.
HLV Barca thừa nhận bàn chiến thuật với MessiHLV Barca thừa nhận bàn chiến thuật với Messi
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ronald Koeman cảm thấy không tự tin về tương lai của Lionel Messi – người sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X