Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman nói lời thật lòng về Suarez

Thứ Năm 17/09/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không được ra sân trong trận giao hữu với Girona mới đây, tương lai của tiền đạo Luis Suarez đang đi đến hồi kết.
 

HLV Koeman không chắc tương lai Suarez

 

Giành chiến thắng 3-1 trước Girona trong ngày Coutinho (1 bàn) và Messi toả sáng (cú đúp), Barca tiếp tục cho thấy sự chuẩn bị tốt khi thiếu vắng Luis Suarez. Chân sút người Uruguay đã bị loại khỏi kế hoạch của HLV Ronald Koeman, và đang nóng lòng đi tìm bến đỗ mới.
 
Chia sẻ về tương lai tiền đạo này, HLV người Hà Lan thừa nhận: “Tôi đã nói chuyện với anh ấy và tất cả đang chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Nhưng chúng tôi tôn trọng bản hợp đồng mà Suarez cam kết với đội bóng. Nếu cuối kỳ chuyển nhượng anh ấy không tìm được bến đỗ mới và ở lại, Suarez cũng như những cầu thủ khác có trong đội hình của tôi.”

Suarez Juventus

HLV Ronald Koeman không chắc chắn tương lai Luis Suarez


Hiện tại, Juventus là đội bóng liên hệ với cựu sao Liverpool nhiều nhất trong thời gian qua. Tuy nhiên, họ không sẵn sàng chi tiền chuyển nhượng để đem về Suarez. Trong khi đó, tiền đạo này cũng được Barca tạo cơ hội ra đi miễn phí, nhưng anh muốn đội bóng chi trả khoản lương 1 năm (thanh lý hợp đồng) 8 triệu euro, bằng không sẵn sàng ‘ngồi chơi xơi nước’ trong năm cuối của hợp đồng.
 
Ngược lại, tương lai của Philippe Coutinho dường như rất vững chắc sau khi trở về từ Bayern Munich. Cầu thủ này liên tục lập công trong 2 trận giao hữu gần đây và là nhân tố quan trọng trong đội hình Ronald Koeman.
 
Messi chói sáng trong màn tập dượt trước mùa giải của Barca
Siêu sao Lionel Messi đã lập cú đúp và góp công lớn trong bàn thắng của Philippe Coutinho, giúp Barcelona có chiến thắng thứ 2 dưới thời tân HLV Ronald Koeman,...
Koeman lý giải việc Barca mua mãi không xong Depay
Ronald Koeman cho biết Barcelona phải bán người trước khi nghĩ về việc chiêu mộ Memphis Depay của Lyon.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X