Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV tuyển Hà Lan khẳng định tham vọng dẫn dắt Barca

Thứ Năm 14/11/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman thừa nhận có thể gia nhập Barca nhưng điều này chỉ xảy ra sau kỳ Euro 2020 vào năm sau.
Koeman không giấu giếm mong muốn dẫn dắt Barca vào một thời điểm nào đó trong sự nghiệp. Giám đốc bóng đá của Liên đoàn bóng đá Hà Lan, Nico-Jan Hoogma tiết lộ hồi tháng trước rằng Koeman có một điều khoản trong hợp đồng cho phép ông chuyển đến Camp Nou sau Euro 2020.

Koeman cũng mới thừa nhận sự có mặt của điều khoản này trong hợp đồng. Tuy nhiên, đây cũng là lần đầu tiên Koeman lên tiếng khẳng định ông có thể đến dẫn dắt Barca chứ không phải là tin đồn.

HLV Koeman khẳng định tham vọng dẫn dắt Barca hình ảnh

Koeman khẳng định tham vọng dẫn dắt Barca


“Gia nhập Barca là một khả năng. Nhưng điều đó chỉ xảy ra sau Euro 2020. Tôi không biết nếu tôi có thể tiếp tục nói về công việc ở Barca trong tương lai hay không. Tôi cũng cảm thấy hơi lạ một chút về việc chuyển đến dẫn dắt một đội bóng khi vẫn còn là HLV của đội tuyển Hà Lan”.


HLV hiện tại của Barca là Valverde đã đối diện với áp lực lớn khi đội bóng có khởi đầu tệ nhất ở La Liga sau 25 năm. Gã khổng lồ xứ Catalonia chỉ giành được 7 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên.

Phong độ của Barca đã được nâng lên trong những tuần gần đây. Họ thắng 8 trong 10 trận trên mọi đấu trường. Nhưng điều đó vẫn không ngăn được tin đồn cho rằng Barca sẽ không gia hạn hợp đồng với Valverde khi nó đáo hạn vào mùa hè tới.

Điều đó sẽ mở ra cơ hội cho Koeman ngồi vào chiếc ghế nóng. Chiến lược 56 tuổi từng ra sân 264 lần trong 6 mùa giải thi đấu cho Barca. Ông giành được tới 10 danh hiệu lớn, trong đó có 4 chức vô địch La Liga.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X