Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thua ngược ở Siêu cúp TBN, HLV Koeman đau đớn

Thứ Hai 18/01/2021 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến lược gia người Hà Lan không khỏi đau lòng khi Barca để thua Athletic Bilbao trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha 2020 sau hiệp phụ bất chấp 2 lần vươn lên dẫn trước.
Đêm qua, Barcelona đã bước vào trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha 2020 gặp Bilbao, đội bóng đã xuất sắc đánh bại Real Madrid ở trận bán kết.

Gã khổng lồ xứ Cataluyna đã 2 lần vươn lên dẫn trước ở các phút thứ 5 và 77, đều nhờ công của Antoine Griezmann. Tuy nhiên, CLB xứ Basque bằng nỗ lực bền bỉ đều gỡ hòa thành công, trong đó bàn thứ được ghi vào phút 90. Nhờ vậy, họ mới kéo được đối thủ được đánh giá cao hơn vào hai hiệp phụ. Ngay ở phút thứ 3 hiệp phụ đầu tiên, tiền đạo Inaki Williams đã ghi bàn quyết định để đem về chức vô địch ngoạn mục cho Bilbao.
HLV Koeman suýt có danh hiệu đầu tiên cùng Barca
HLV Koeman suýt có danh hiệu đầu tiên cùng Barca

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Ronald Koeman thừa nhận: "Trận đấu hôm nay thực sự căng thẳng và khó lường. Bước sang hiệp 2, chúng tôi đã cải thiện được lối chơi và thế trận sau khi thường xuyên để mất bóng rồi chuyền hỏng trong hiệp thi đấu đầu tiên. Chúng tôi đã 2 lần vượt lên dẫn trước nhưng đều bị gỡ hòa".

Thật đau lòng khi để thua trận đấu hôm nay. Dĩ nhiên chúng tôi rất buồn và thất vọng. Tuy nhiên, đội bóng cần phải mau chóng quên ngay thất bại này và không có thời gian cho sự hối tiếc. Thất bại hôm nay không được phép trở thành lực cản cho những bước tiến lên phía trước của đội bóng.

Một danh hiệu có thể giúp đội bóng chứng minh cho tất cả thấy mình đang đi đúng hướng. Tuy nhiên, dù thua cuộc, chúng tôi vẫn đang bước trên đúng con đường cần phải đi. Hôm nay, các cầu thủ đã cố gắng hết sức mình và cho thấy được khao khát giành chiến thắng".

Sau Siêu cúp Tây Ban Nha, Barca sẽ thi đấu ở vòng 1/16 Copa del Rey gặp đội bóng hạng 3 Cornella mà trước đó từng hạ gục Atletico Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X