Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ăn thẻ đỏ ở trận thua Granada, HLV Koeman một mực kêu oan

Thứ Sáu 30/04/2021 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman khẳng định ông không lăng mạ trọng tài ở trận Barcelona thua sốc Granada 1-2 ngay trên sân nhà tại La Liga vào đêm qua
Đọ sức Granada ở trận đấu muộn vòng 33 La Liga, Barcelona có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Lionel Messi trong hiệp 1. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan đã bất ngờ nhận 2 bàn thua trong hiệp 2 để rồi thua chung cuộc ngay tại sào huyệt. Cần nhớ rằng đây mới là thất bại đầu tiên của Barca trên sân nhà trong lịch sử đón tiếp Granada ở các giải đấu chính thức.

Phút 64, 1 phút sau khi Machis ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Granada, HLV Ronald Koeman bị trọng tài chính Pablo Gonzalez phạt thẻ đỏ trực tiếp. Nhà cầm quân người Hà Lan bị truất quyền chỉ đạo vì xúc phạm trọng tài thứ tư.
HLV Koeman phản ứng về thẻ đỏ ở trận Barca vs Granada hình ảnh
HLV Koeman bị phạt thẻ đỏ

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận đấu tại Camp Nou, vị thuyền trưởng Barca lên tiếng phân trần: "Thật không thể hiểu nổi. Tôi chẳng nói gì, cũng không xúc phạm trọng tài thứ tư. Ông ấy thậm chí còn chẳng tôn trọng khi nói chuyện với tôi. Tôi không sai. Theo báo cáo của trọng tài, tôi đã xúc phạm trọng tài thứ tư, nhưng sự thật không phải vậy.

Tôi không biết điều này (việc bị cấm chỉ đạo ở chuyến làm khách Valencia ở vòng 34) có ảnh hưởng đến đội bóng không nhưng nó ảnh hưởng đến tôi. Nếu xúc phạm trọng tài, tôi chấp nhận án phạt nhưng tôi không hề làm điều đó",
nhà cầm quân người Hà Lan tái khẳng định.

Trận thua Granada khiến Barca đứt mạch phong độ tốt tại La Liga. Trước đó, thầy trò HLV Koeman đang rộng cửa cạnh tranh ngôi vô địch do Atletico Madrid và Real Madrid liên tục sảy chân. Họ hiện vẫn đứng thứ ba trên bảng xếp hạng và kém đội dẫn đầu 2 điểm.

"Barca phải chấp nhận trận thua hôm nay. Điều đó thực sự khó khăn bởi chúng tôi đã có cơ hội giành chiến thắng. Bàn thua đến chủ yếu do hàng thủ chơi thiếu tập trung. Đây là kết quả đáng thất vọng, bởi chúng tôi đã nắm trong tay vận mệnh của mình. Tất nhiên, Barca vẫn còn 5 trận đấu nữa", HLV Koeman chia sẻ về thất bại vừa rồi.

Ngày 3/5, chiến lược gia người Hà Lan và các học trò sẽ đối đầu Valencia trước khi chạm trán Atletico Madrid vào ngày 8/5. Trận đấu tại sân Wanda Metropolitano được coi là cuộc đối đầu quyết định ngôi vô địch La Liga mùa này.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X