Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, Ansu Fati vẫn bị HLV Koeman nhắc nhở

Thứ Hai 28/09/2020 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman rất ấn tượng với màn trình diễn của Ansu Fati trước Villarreal nhưng vẫn cố gắng giữ đôi chân cầu thủ này trên mặt đất bằng việc chỉ ra những điểm chưa tốt của sao trẻ người Tây Ban Nha.
Ansu Fati đã tạo ra một màn trình diễn phi thường trước Villarreal. Anh ghi 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 15 và 19 của hiệp một. Sau đó, sao trẻ người Tây Ban Nha đã đem về một quả penalty và được thực hiện thành công bởi Messi.

Với việc tương lai của Messi đang mờ mịt, Fati được xem là cầu thủ trẻ mở ra kỷ nguyên mới ở Barca. HLV Koeman cũng rất ấn tượng với tài năng của Fati. Nhưng ông cũng nhắc nhở cầu thủ 17 tuổi này rằng anh còn nhiều điều phải học hỏi.

Lập cú đúp, Ansu Fati vẫn bị HLV Koeman nhắc nhở hình ảnh

Lập cú đúp, Ansu Fati vẫn bị HLV Koeman nhắc nhở


“Chúng ta phải nhấn mạnh màn trình diễn của Ansu Fati. Tôi đã phàn nàn một chút hồi tuần trước về việc cậu ấy không đạt phong độ cao nhất ở giai đoạn tiền mùa giải. Cậu ấy mới 17 tuổi và sẽ có một tương lai tươi sáng. Nhưng cậu ấy phải cải thiện một số thứ. Đôi khi cậu ấy cũng hơi thiếu tập trung một chút.

1 trong những lời chỉ trích của tôi là trước trận đấu với Elche. Fati chơi không tốt. Hôm nay thì cậu ấy chơi rất tuyệt. Cường độ hoạt động của cậu ấy ở hành lang cánh là rất ấn tượng. Fati đã có một trận đấu tuyệt vời và chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng những khả năng của cậu ấy”.


Sau khi Luis Suarez rời Barca để gia nhập Atletico, Koeman cho biết ông không cảm thấy Barca cần phải đem về thêm tiền đạo. Nhưng ông cũng sẵn sàng đón chào một số 9 mới.

“Việc có thêm một tiền đạo luôn luôn tốt vì chúng tôi sẽ có những kế hoạch khác. Đúng là chúng tôi có thể đá không tiền đạo. Chúng tôi đã tập luyện để có thể đổi vị trí và phối hợp sâu hơn khi tấn công. Nhưng sẽ luôn tốt hơn nếu bạn có thêm những lựa chọn. Chúng tôi đang làm việc và tôi hy vọng đội bóng sẽ chiêu mộ thêm được một tiền đạo”.

Thần đồng Fati tỏa sáng + Messi ghi bàn = Ronald Koeman chào sân thành công
Trong trận đấu ra mắt của Barca phiên bản mới Ronald Koeman, Blaugrana đã dễ dàng đè bẹp các vị khách Villarreal 4 bàn không gỡ. Cả 4 bàn thắng đều được ghi...
Sau những lùm xùm, Messi sẽ có cái kết không thể ngờ ở Barca?
Cựu danh thủ Rivaldo có cảm giác Lionel Messi sẽ ký hợp đồng với Barcelona có thời hạn 2 năm.
Xác nhận: Barca có chữ ký 24 triệu euro
Hậu vệ Sergino Dest đã đạt được thỏa thuận gia nhập Barca, ngôi sao của Ajax sẽ chính thức cập bến sân Camp Nou vào tuần tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X