Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman muốn gì ở Messi sau nửa giờ nói chuyện?

Thứ Ba 08/09/2020 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã có cuộc nói chuyện với HLV Ronald Koeman ở buổi tập đầu tiên cùng Barca, giữa hai người bàn về kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới.

HLV Koeman và Messi nói chuyện nửa giờ đồng hồ


Tiền đạo Lionel Messi đã quyết định ở lại Barca, chấm dứt những tin đồn về tương lai trong khoảng 2 tuần trở lại đây. Sau khi ở lại đội bóng, cầu thủ sinh năm 1987 đã xét nghiệm Covid-19 và trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào hôm qua.
HLV Koeman muốn gì ở tiền đạo Lionel Messi hình ảnh

Messi đã có cuộc nói chuyện với HLV Koeman


Buổi tập buổi chiều bắt đầu vào lúc 17h30 nhưng lúc 16h00 Messi đã có mặt, điều đó cho thấy sự chuyên nghiệp và quyết tâm của cầu thủ 33 tuổi. Trước khi bước vào buổi tập, Lionel Messi và HLV Ronald Koeman đã lần đầu tiên gặp nhau. Giữa họ có cuộc nói chuyện kéo dài khoảng 30 phút.

Theo tờ Sport, Koeman đã yêu cầu siêu sao người Argentina phải thực hiện theo đúng mong muốn chiến thuật của mình. Ông tin sẽ khiến Messi thực hiện theo mệnh lệnh của mình một cách đầy phấn khích để giúp Barca trở lại là đội bóng đáng sợ bậc nhất châu Âu.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Koeman đã gọi cho M10 và yêu cầu anh phải phục vụ chiến thuật của ông, và điều đó là một trong những lý do khiến Messi cảm thấy tức giận và muốn rời đi bằng được.

Koeman khi mới đến Barca từng nói “chỉ muốn làm việc với những người muốn ở đây”. Ý định của Messi là rời Barca, nhưng một khi đã quyết định tiếp tục, anh sẽ chứng minh động lực trên sân tập và sân đấu. Đấy mới là cách mà ông thầy người Hà Lan muốn thấy từ ngôi sao của mình.

Barca sẽ có 2 trận giao hữu với Nastic và Girona trước khi khởi đầu mùa giải mới vào ngày 27/9 với màn đụng độ Villarreal. Đó là một trận đấu ở vòng 3 La Liga. Barca được cho phép nghỉ dài hạn các đội bóng khác sau khi tham dự giải Champions League ở Lisbon, Bồ Đào Nha vào tháng 8 vừa qua.

Messi chính thức trở lại tập luyện ở Barca
Lionel Messi đã quay trở lại tập luyện ở Barca lần đầu tiên dưới thời HLV Koeman sau vụ chuyển nhượng hụt tốn nhiều giấy mực của báo giới hè này.
Man City cần phải có Messi nếu muốn lật đổ Liverpool
Cựu cầu thủ Danny Murphy cho rằng Man City cần phải chiêu mộ Lionel Messi thì mới có thể bắt kịp Liverpool ở mùa giải 2020/21 sắp tới.
Mâu thuẫn mới ở Barca: Koeman đòi mua người, CLB bảo không
Sau khi bổ nhiệm HLV Ronald Koeman và giữ chân thành công Messi, công tác chuyển nhượng Barca đã bắt đầu có những động thái trên TTCN, nhưng…
Barca khoe áo mới: Messi cười cho có
Mới đây, Barca chính thức công bố mẫu áo sân khách thứ 2 của mình ở mùa giải năm sau, với hình ảnh Messi làm đại diện.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X