Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Barca muốn đưa "người thừa" của MU về Nou Camp

Thứ Sáu 21/08/2020 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị thuyền trưởng mới của Barcelona, ông Ronald Koeman đang có kế hoạch đưa người đồng hương Hà Lan Memphis Depay gia nhập đội bóng chủ sân Nou Camp.

 

HLV Ronald Koeman muốn chiêu mộ Depay hình ảnh
Depay (giữa) lọt vào tầm ngắm của tân HLV Barca, Ronald Koeman. 

Ngay sau khi trở thành tân HLV trưởng Barca, HLV Ronald Koeman đã có những kế hoạch tái thiết đội bóng. Và một trong những cái tên đang được nhà cầm quân Hà Lan quan tâm chính là trường hợp của chân sút Lyon, Memphis Depay.

Sau khi rời MU, Depay đang thi đấu ngày càng ấn tượng. Anh chính là chân sút chủ lực của Lyon khi ghi 9 bàn và có 2 kiến tạo cho đội bóng này tại Lyon. Phong độ ấn tượng của tiền đạo Hà Lan cũng giúp đội bóng Pháp thi đấu thăng hoa ở đấu trường Champions League và lọt tới bán kết giải đấu. 

HLV Ronald Koeman cũng không còn lạ gì Depay kể từ khi lên dẫn dắt tuyển Hà Lan. Anh đã ghi 11 bàn và có 12 đường kiến tạo sau 18 trận thi đấu dưới quyền ông Koeman tại ĐTQG. Depay là người ghi bàn trong cả hai chiến thắng trứ danh trước Đức và Pháp tại Nations League của Hà Lan dưới thời Koeman.

Vì vậy không ngạc nhiên khi HLV Koeman muốn có sự phục vụ của Depay tại Barca lúc này. Theo trang định giá Transfermarkt thì cựu tiền đạo MU lúc này đang có giá 44 triệu euro.

Ngoài trường hợp của Memphis Depay, một cái tên Hà Lan khác cũng đang lọt vào tầm ngắm của tân HLV Barca là trường hợp của tiền vệ Georginio Wijnaldum. Lúc này Wijnaldum vẫn chưa ký hợp đồng mới với "The Kop". Giao kèo giữa hai bên sẽ hết hạn vào tháng 6/2021.

Vừa nhận chức tại Barca, Ronald Koeman đã bị dọa sa thải
Ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch Barca, Victor Font cho biết nếu như đắc cử sẽ lập tức sa thải HLV Ronald Koeman.
Koeman nói gì về khả năng giữ chân Messi?
Tân HLV trưởng CLB Barcelona đã có những chia sẻ của mình xung quanh tương lai tiền đạo Lionel Messi.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X