Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

KHÓ TIN: HLV Koeman khuyến khích cầu thủ Barca văng tục chửi nhau

Thứ Bảy 20/02/2021 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman không hề phản đối, thậm chí ủng hộ việc các cầu thủ Barca có những hành động như màn "đấu võ mồm" giữa Pique và Griezmann ở trận thua PSG.

Không chỉ thảm bại 1-4 trước PSG tại vòng 1/8 Champions League giữa tuần vừa rồi, Barca còn để lại hình ảnh không đẹp trên sân cỏ. Cụ thể, Griezmann và Pique không ngần ngại văng tục chửi nhau ngay trên sân.

Sóng truyền hình ghi lại toàn bộ những câu nói tục tĩu mà 2 ngôi sao bên phía Barca tuôn ra. Song, HLV Ronald Koeman khẳng định sự việc trên hết sức bình thường trong bóng đá. Thậm chí, chiến lược gia người Hà Lan còn khuyến khích các học trò có những hành động như vậy.

HLV Koeman khuyến khích cầu thủ Barca văng tục chửi nhau hình ảnh
Griezmann và Pique văng tục chửi nhau ở trận thua 1-4 trước PSG vừa qua.

HLV Ronald Koeman chia sẻ:

"Trong mỗi trận đấu, chúng ta đều phải trải qua muôn vàn cảm xúc trái chiều. Các cầu thủ không hài lòng và thẳng thắn tỏ thái độ với nhau là điều bình thường, thậm chí rất tốt là đằng khác. Tôi thích điều đó!

Chẳng có vấn đề gì với những sự việc như vậy. Các cầu thủ phải trao đổi với nhau thật nhiều để ăn ý hơn. Tôi không thích các học trò của mình im lặng trên sân. Toàn đội luôn cần phải nỗ lực tối đa để giành chiến thắng."

Phía trước Barca là cuộc đối đầu Cadiz tại La Liga. Trước vòng 24, Gã khổng lồ xứ Catalan kém đội đầu bảng Atletico tới 9 điểm. Trận đấu giữa Barca vs Cadiz diễn ra vào 20h ngày mai 21/2 (theo giờ Việt Nam).

Thảm bại trước PSG, Griezmann có hành động tuyên chiến BLĐ BarcaThảm bại trước PSG, Griezmann có hành động tuyên chiến BLĐ Barca
Sau thất bại 1-4 trước PSG, Griezmann tự ý đáp chuyến bay về Pháp mà chưa hề nhận được sự đồng ý của BLĐ đội bóng.
BIẾN CĂNG: Griezmann và Pique văng tục chửi nhau như quân thùBIẾN CĂNG: Griezmann và Pique văng tục chửi nhau như quân thù
Griezmann và Pique đã không giữ được bình tĩnh và thậm chí văng tục chửi nhau ngay trên sân trong thất bại 1-4 của Barca trước PSG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X