Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman tức giận dù Barca giành chiến thắng

Thứ Sáu 22/01/2021 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Cornella vs Barca khiến HLV Ronald Koeman tỏ ra không hài lòng, ông thầy người Hà Lan khẳng định sẽ ra đội khách phải giải quyết đối thủ sớm hơn.

HLV Ronald Koeman nói về trận đấu với Cornella


Tại cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Barca có trận đấu với đội hạng ba Cornella. Dù được đánh giá cao hơn hẳn, nhưng đội chủ sân Camp Nou không thể ghi bàn trong 90 phút. Phải cần tới 30 phút của hiệp phụ, đội khách mới giành chiến thắng 2-0.
Kết quả Cornella vs Barca khiến HLV Koeman nổi giận hình ảnh

HLV Koeman không hài lòng với chiến thắng của Barca ở cúp nhà Vua TBN


Ousmane Dembele và Martin Braithwaite là những người ghi bàn, đưa Barca đi tiếp. Kết quả Cornella vs Barca khiến HLV Ronald Koeman tỏ ra không hài lòng, ông thầy người Hà Lan khẳng định sẽ ra đội khách phải giải quyết đối thủ sớm hơn. Ông nói:

"Điều quan trọng nhất là Barca đã đi tiếp, nhưng rõ ràng tôi không thể vui với những gì các học trò thể hiện. Barca đã có quá nhiều cơ hội ghi bàn trong 90 phút thi đấu chính thức, nhưng không thể tận dụng. Chúng tôi được hưởng 2 quả 11m, nhưng đều không thể ghi bàn. Đó là điều rất khó tin".

"Một lần nữa, đó là 120 phút, đó là một vấn đề. Chúng tôi cần phải tận dụng cơ hội tốt hơn. Thật khó khăn cho chúng tôi ngày hôm nay... thật không thể chấp nhận được. Chắc chắn chúng tôi cần rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này".

Thành tích đá phạt đền của Barca mùa này rất đáng lo ngại. Theo đó họ đã đá hỏng 5 trong số 12 quả 11 được hưởng. Nói về vấn đề này, HLV người Hà Lan tiếp tục:

"Trước những quả 11m, bạn cần một cái đầu lạnh. Ngoài Messi, chúng tôi không có ai cho thấy họ có thể ghi bàn nhiều từ những quả phạt đền. Chúng tôi phải tập luyện nhiều hơn và bàn bạc nhiều hơn để cải thiện điều này".
Mất 120 phút, Barca mới hạ gục được đội hạng 3 ở cúp Nhà vuaMất 120 phút, Barca mới hạ gục được đội hạng 3 ở cúp Nhà vua
Đá hỏng 2 quả penalty trong thời gian thi đấu chính thức, Barcelona nhọc nhằn đánh bại Cornellà nhờ 2 bàn thắng trong hiệp phụ của Dembele và Braithwaite.
Tiếc vài triệu euro, Barca vẫn chưa thể có Eric GarciaTiếc vài triệu euro, Barca vẫn chưa thể có Eric Garcia
Trung vệ Eric Garcia của Man City đã từ chối ký hợp đồng mới để ra đi, anh rất muốn cập bến Barca. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou đang chờ đến Hè 2021 mới...
HLV Quique Setien tức điên người với BarcaHLV Quique Setien tức điên người với Barca
HLV Quique Setien, người bị Barca sa thải trước thời hạn khẳng định vẫn chưa nhận được tiền đền bù hợp đồng từ đội chủ sân Camp Nou.
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 21/1 mới nhất: Liverpool vs Burnley; Cornella vs BarcaLịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 21/1 mới nhất: Liverpool vs Burnley; Cornella vs Barca
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 21/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
“Thả thính” Messi, PSG bị HLV Barca đáp trả gắt“Thả thính” Messi, PSG bị HLV Barca đáp trả gắt
HLV trưởng Barcelona, Ronald Koeman mới phản ứng lại bình luận của Giám đốc thể thao Leonardo của PSG về Lionel Messi. Người đàn ông Hà Lan tuyên bố muốn ký...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X