Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ronald Koeman bất ngờ với cầu thủ nào nhất ở Barca?

Thứ Sáu 13/11/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Pedri, ông khẳng định sao trẻ này là người khiến mình bất ngờ nhất trong số các ngôi sao của Barca.

Pedri được HLV Ronald Koeman khen ngợi


Trong đội hình của Barca sở hữu rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, trong đó phải kể đến Riqui Puig, Carles Alena hay đặc biệt là Ansu Fati. Trong thời gian gần đây, Fati đã trưởng thành vượt bậc, anh phá nhiều kỷ lục ở Barca, La Liga và trong màu áo ĐT Tây Ban Nha.
HLV Ronald Koeman khen ngợi tiền đạo Pedri hình ảnh

HLV Koeman khen ngợi Pedri


Ansu Fati được ví như người kế thừa Messi ở sân Camp Nou. HLV Ronald Koeman dành nhiều lời khen ngợi đến tài năng người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, trong mắt nhà cầm quân 57 tuổi, Fati không phải là cái tên khiến ông bất ngờ nhất. Ông nói trên Mundo Deportivo:

"Barca có quá nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, trong đó người khiến tôi bất ngờ nhất là Pedri. Barca ký hợp đồng với Pedri từ Las Palmas và cũng đã xem băng tài liệu về cậu ấy, tôi cảm thấy bất ngờ với sự trưởng thành của cậu ấy".

"Cầu thủ khiến tôi ngạc nhiên nhất kể từ khi dẫn dắt Barca là Pedri. Cậu ấy chơi bóng và tập luyện cùng những cầu thủ xuất sắc nhất ở Barca khi chỉ mới 17 tuổi, và mang đến những màn trình diễn thực sự ở đẳng cấp cao."

"Đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn, nếu tiếp tục phát triển cậu ấy có thể trở thành một ngôi sao tấn công hàng đầu trong vài năm tới. Trong kế hoạch của tôi luôn có chỗ cho những cầu thủ trẻ, chắc chắn Pedri sẽ có những cơ hội để thể hiện khả năng của mình".

Mùa giải năm nay, Pedri ra sân tổng cộng 10 lần và ghi 2 bàn thắng. Anh đang là lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Koeman.

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 12/11: Barca nhắm sao trẻ MU
Barca nhắm sao trẻ MU, cha Messi lên tiếng về tin đồn với PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá sáng ngày 12/11.
Barca chịu bất lực khi thuyết phục cầu thủ giảm lương
Barca đã không thể đạt thỏa thuận với các cầu thủ về việc cắt giảm lương để hỗ trợ đội bóng trong đại dịch Covid-19 sau một thời gian dài đàm phán.
Chủ tịch Lyon báo tin buồn cho Barca vụ Depay
Chủ tịch Jean-Michel Aulas khẳng định Depay sẽ không rời Lyon ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới trong bối cảnh cầu thủ này đang được liên hệ với Barca.
ĐIỂM TIN SÁNG NGÀY 11/11 : Rõ thực hư chuyện MU thay Solsa; Sao Barca từ chối tuyển Pháp
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 11/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin bóng đá sáng 11/11: MU trở lại với thương vụ Grealish
MU trở lại với thương vụ Grealish, Messi sẵn sàng ở lại Barca với 2 điều kiện, Neymar muốn gia hạn với PSG,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X