Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman giải thích lý do loại bỏ Antoine Griezmann

Thứ Hai 04/01/2021 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Koeman bỏ rơi tiền đạo Antoine Griezmann trong cuộc đối đầu với Huesca, ông thầy người Hà Lan đã tiết lộ lý do không sử dụng ngôi sao 29 tuổi ngay từ đầu.

Koeman giải thích lý do loại Griezmann


Barca vừa có chuyến làm khách trên sân của Huesca ở La Liga. HLV Koeman đã quyết định sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Martin Braithwaite, Ousmane Dembele và Lionel Messi trên hàng công. Tiền đạo Antoine Griezmann chấp nhận ngồi trên băng ghế dự bị.
HLV Barca lên tiếng về mối quan hệ với tiền đạo Antoine Griezmann hình ảnh

HLV Koeman giải thích lý do Griezmann ngồi dự bị


Ngôi sao người Pháp sau đó chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị, song chơi không mấy ấn tượng. Nhiều thông tin cho rằng Griezmann và Koeman có mâu thuẫn, và đó là lý do cầu thủ sinh năm 1991 phải ngồi dự bị.

Trước những tin đồn từ báo giới, cựu HLV ĐT Hà Lan đã phải lên tiếng giải thích. Ông nói: "Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công và tôi không thể đưa tất cả ra sân cùng một lúc. Griezmann ngồi dự bị trước Huesca đơn thuần do lý do chiến thuật".

"Có những trận đấu phù hợp, nhưng cũng có trận đấu cậu ấy nguy hiểm hơn khi vào sân từ băng ghế dự bị. Giữa tôi và cậu ấy có mối quan hệ tốt".

Griezmann có phong độ không tốt trong mùa giải này khi mới chỉ có 3 bàn tại La Liga. Ngôi sao 29 tuổi chưa cho thấy giá trị của bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro. Nhiều thông tin cho rằng việc Barca mua Griezmann thay vì Neymar là lý do khiến Messi chán nản và muốn ra đi.

Ở trận đấu với Huesca, Barca dù kiểm soát bóng vượt trội và dứt điểm khá nhiều nhưng chỉ giành chiến thắng 1-0. Họ không thể rút ngắn khoảng cách với Atletico Madrid, bởi ở vòng đấu này đội bóng của HLV Diego Simeone cũng giành 3 điểm.
Thắng nhọc Huesca, Ter Stegen kêu gọi Barca cải thiện sức mạnh
Thủ môn của Barcelona, Marc-Andre ter Stegen đã kêu gọi các đồng đội nâng cao chất lượng màn trình diễn của họ sau khi chỉ có chiến thắng sít sao trước đội...
Thắng tối thiểu Huesca, HLV Koeman kêu gọi Barca mua thêm tiền đạo
HLV Koeman khẳng định Barca vẫn thiếu một tiền đạo mục tiêu khi chỉ ghi được 1 bàn trong 20 cú sút ở trận thắng Huesca đêm qua.
Video bóng đá Huesca vs Barca: Thắng tối thiểu
Video bóng đá Huesca vs Barca vòng 17 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay 4/1.Link xem kết quả bóng đá Tây Ban Nha Huesca vs Barca 0-1 hôm nay.
Messi và Ronaldo đứng trước những cột mốc khủng vào đêm nay
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đứng trước cơ hội chinh phục những cột mốc khủng trong những trận đấu của Juventus và Barca vào đêm nay.
Điểm tin bóng đá tối 3/1: MU trả lương khủng cho Alaba, Barca sắp có Depay
MU trả lương khủng cho Alaba, Barca sắp có Depay... là những tin tức chính trong Điểm tin bóng đá tối 3/1/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X