Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman nói điều cay đắng về Barca sau thất bại trước Atletico

Chủ Nhật 22/11/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hà Lan đã không thể che giấu sự thất vọng của mình khi Barca thất thủ trên sân của Atletico.

Trong chuyến làm khách tới sân Atletico vào tối qua 21/11, CLB Barcelona đã phải nhận thất bại 0-1 chung cuộc sau bàn thắng duy nhất được ghi bởi Yannick Carrasco.

Ở trận này, trước một Barca có thói quen chơi tấn công, Atletico tiếp tục sử dụng chiến thuật phòng ngự - phản công. Phong cách đầy khó chịu của Atletico khiến Barca bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành đối phương. Và chỉ một thoáng sơ hở khi để mất bóng ở giữa sân, đoàn quân của HLV Ronald Koeman đã phải trả cái giá rất đắt.

HLV Koeman chia sẻ sau trận Atletico 1-0 Barca hình ảnh
HLV Koeman thất vọng sau trận thua của Barca trên sân Atletico

Và sau trận đấu, nhà cầm quân Hà Lan đã tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của đội nhà. Ông nói với Movistar: "Thật đáng lo ngại! Đối với một đội bóng lớn, việc để thủng lưới như thế này là... điều không thể xảy ra, bởi vì đó là phút 47, chúng tôi đang có bóng và sau đó Atletico ghi bàn.

Barca đã kiểm soát hoàn toàn trận này. Nếu không để thua trước, kết quả trận đấu sẽ hoàn toàn khác. Với tư cách là người đứng đầu, tôi xin chịu trách nhiệm về kết quả của đội nhà".

Ở trận đấu này, Barca có 2 cầu thủ dính chấn thương tương đối nguy hiểm là Pique và Sergi Roberto. Chia sẻ về điều này, HLV Koeman cho biết: "Có rất nhiều chấn thương trong những ngày này vì lịch thi đấu quá dày đặc. Tôi sẽ đợi đến ngày mai để xem hai cầu thủ này thế nào".

Đánh giá kỹ hơn về trận thua Atletico, HLV Koeman cho biết: "Chúng tôi đã cố gắng hết sức và có các cơ hội tốt. Bàn thua là lỗi của chúng tôi và đáng lẽ điều đó không được phép xảy ra. Barca sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để trở lại quỹ đạo chiến thắng. Toàn đội đã chơi quyết tâm tới phút cuối cùng để gỡ hòa, và ở mặt này tôi không cảm thấy quá lo lắng".

Thất bại này khiến đội bóng của HLV Ronald Koeman tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi chỉ giành được 11 điểm sau 8 vòng đấu. Chắc chắn HLV Koeman sẽ phải có những sự thay đổi nếu không muốn sớm phải xách hành lý rời sân Nou Camp.

Điều an ủi duy nhất cho nhà cầm quân người Hà Lan là đại kình địch Real Madrid cũng không thể giành 3 điểm ở vòng này. Với việc chỉ kém Real 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, Barca vẫn hoàn toàn có quyền hi vọng ở cuộc đua vô địch, tất nhiên là khi họ cải thiện được phong độ thi đấu hiện tại.

Thành tích thi đấu của Barca chạm đáy sau gần 30 năm
Trận thua 0-1 trước Atletico khiến Barca không chỉ chìm sâu trong khủng hoảng mà đây còn là thành tích tệ hại nhất của đội bóng này kể từ mùa giải 1991/92.
Học đòi Neuer, Ter Stegen nhận cái kết đầy cay đắng
Sai lầm của Ter Stegen khiến Barca nhận bàn thua duy nhất trước Atletico Madrid, qua đó thất bại với tỉ số tối thiểu.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X