Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thất trận ở Cúp nhà vua, HLV Koeman vẫn "nói cứng"

Thứ Năm 11/02/2021 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đã đưa ra chia sẻ của mình sau thất bại cay đắng của của CLB Barcelona trước Sevilla tại bán kết lượt đi Copa del Rey.

CLB Barcelona vừa phải đón nhận một thất bại cay đắng trong chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân nhà Sanchez Pizjuan của Sevilla trong khuôn khổ bán kết lượt đi Copa del Rey.

HLV Koeman thừa nhận sự thật cay đắng sau thất bại của Barcelona  hình ảnh
HLV Ronald Koeman cho rằng Barca xứng đáng có kết quả tốt hơn

Màn trình diễn không tốt trong 90 phút thi đấu khiến thầy trò HLV Ronald Koeman phải đón nhận thất bại chung cuộc 0-2 trước đội bóng vùng Andalucia.

Mặc dù vậy khi chia sẻ sau trận đấu, HLV Koeman vẫn cho rằng đội bóng của mình xứng đáng nhận được một kết quả tốt hơn sau những gì đã thể hiện.

Nhà cầm quân Hà Lan tâm sự: "Barcelona xứng đáng đạt được kết quả tốt hơn. Chúng tôi có một thế trận tốt, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Tôi nghĩ kết quả chung cuộc chưa phản ánh đúng diễn biến trên sân. Đây là phần thưởng lớn dành cho Sevilla.

Barcelona cần phân tích kỹ lưỡng thất bại này trước trận lượt về. Cơ hội vẫn còn nhưng khó khăn hơn với chúng tôi. Đội bóng này có thể tạo ra nhiều bất ngờ".

Sau thất bại ở bán kết lượt đi Copa del Rey, Barcelona sẽ trở về tiếp đó Alaves trên sân nhà Nou Camp tại La Liga cuối tuần này.

Đây sẽ là cơ hội để Lionel Messi và các đồng đội tìm lại niềm vui chiến thắng, qua đó tạo điểm tựa tinh thần trước màn chạm trán nảy lửa với PSG tại vòng 16 đội Champions League vào giữa tuần sau.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X