Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman bức xúc khi bản hợp đồng của Messi bị lộ

Thứ Hai 01/02/2021 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman đã tỏ ra bức xúc khi giới truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ tiết lộ bản hợp đồng của Messi.

Mới đây, tờ El Mundo đã có một tiết lộ gây sốc khi cho biết số tiền khổng lồ trong bản hợp đồng cuối cùng của Lionel Messi với Barcelona trị giá hơn nửa tỷ euro.

Trong bản hợp đồng dài 30 trang giữa Barca và Lionel Messi, ký kết hồi tháng 11 năm 2017, hai bên đã đồng ý với điều khoản lương khoảng 132 triệu euro mỗi mùa của M10.

HLV Koeman bức xúc khi bản hợp đồng của Messi bị lộ hình ảnh
HLV Koeman bức xúc khi bản hợp đồng của Messi bị lộ

Ngoài ra bản hợp đồng này còn có điều khoản gia hạn trị giá hơn 115 triệu euro và thêm 77,9 triệu euro "phí trung thành" cho Lionel Messi. Không cầu thủ nào trên thế giới ở thời điểm hiện tại được trả nhiều như Messi.

Mức đãi ngộ tốn kém dành cho Lionel Messi được xem là nguyên nhân khiến Barca rơi vào khủng hoảng tài chính. Hiện tại, đội bóng xứ Catalan được cho là đang nợ hơn 1 tỷ euro, mà trong đó việc trả lương cầu thủ đã chiếm 3/4 ngân sách CLB.

Trước thông tin hợp đồng của Messi bị tiết lộ, HLV Ronald Koeman đã tỏ ra rất tức giận. Nhà cầm quân Hà Lan cho biết: "Những gì báo chí đưa ra về Messi đã được thực hiện một cách ác ý. Chúng tôi đang điều tra xem làm thế nào điều này có thể được xuất hiện trên báo chí.

Chúng tôi phải tập trung vào mùa giải của mình. Tình hình của đội gần đây đã khá ổn. Chúng tôi đã thắng rất nhiều trận. Chúng tôi không cần phải tập trung vào vấn đề này, nhưng có những người muốn làm tổn thương Barca và Leo.

Messi đã chứng tỏ phẩm chất của một cầu thủ bóng đá trong nhiều năm, đã giúp rất nhiều để đưa đội bóng này trở nên vĩ đại và đã giúp rất nhiều để giành được các danh hiệu.

Tất nhiên thông tin vừa rồi có thể ảnh hưởng đến anh ấy. Bạn phải tôn trọng những cầu thủ quan trọng đã có những cống hiến rất nhiều cho CLB. Leo là người chiến thắng, anh ấy luôn muốn chứng tỏ phẩm chất của mình. Điều quan trọng là phải giữ được sự đoàn kết.

Barca đang trở lại. Chúng tôi đang chơi tốt hơn, ở cả mặt trận tấn công lẫn khía cạnh phòng ngự. Vào tháng Hai tới, chúng tôi sẽ có rất nhiều trận đấu. Điều đó sẽ rất khó khăn. Thật không dễ dàng để duy trì phong độ chỉ với hai ngày nghỉ giữa các trận đấu, song chúng tôi có tư duy rất tốt".

Dù đánh bại Bilbao với tỷ số 2-1 ở cuối tuần qua, song Barca lúc này vẫn kém Atletico tới 10 điểm. Và họ sẽ phải chắt chiu điểm số nếu muốn tìm lại vị trí số 1 trên BXH.

Messi đạt cột mốc ghi bàn ấn tượng cho BarcaMessi đạt cột mốc ghi bàn ấn tượng cho Barca
Tiền đạo Lionel Messi vừa chạm cột mốc ghi bàn thắng ấn tượng cho Barcelona sau pha lập công vào lưới đối thủ Athletic Bilbao hôm Chủ nhật vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X