Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Koeman 99% rời Barca vào cuối mùa

Thứ Hai 17/05/2021 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha khẳng định HLV Ronald Koeman gần như chắc chắn sẽ chia tay Barca sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Thất bại 1-2 trước Celta Vigo khiến Barca chính thức hết cơ hội vô địch La Liga 2020/21. Thực tế, ngay cả khi giành chiến thắng, thầy trò Koeman cũng không còn cửa cạnh tranh với Atletico ở lượt đấu cuối khi đội bóng này cũng thắng Osasuna ở trận đấu cùng giờ.

Như vậy, HLV Koeman chỉ giúp Barca giành 1 danh hiệu Cúp Nhà Vua ở mùa giải 2020/21. Thành tích này không quá tệ trong bối cảnh ông tiếp quản đội bóng ở thời kỳ chuyển giao.

HLV Koeman
HLV Koeman gần như chắc chắn sẽ chia tay Barca.

Vậy nhưng gần như chắc chắn nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải chia tay Barca sau khi mùa giải năm nay khép lại. Lý do bởi tân chủ tịch Laporta không đánh giá cao tài năng của HLV Koeman và tin rừng chiến lược gia này không đủ giúp đội bóng xứ Catalan trở lại thời hoàng kim trong tương lai.

Phía BLĐ Barca vẫn đang tìm kiếm những cái tên thay thế HLV Koeman. Chỉ khi đội chủ sân Camp Nou không tìm được gương mặt nào khả dĩ, chiến lược gia 58 tuổi mới tiếp tục được tại vị.

Ở một diễn biến khác, Xavi đã tranh thủ tận dụng quãng thời gian nghỉ phép ở Al Saad để tới Barcelona gặp gỡ chủ tịch Laporta. Cựu tiền vệ sinh năm 1980 là ứng viên nặng kí cho chiếc ghế nóng tại Barca hiện tại. Tuy vậy, mới đây Xavi đã ký hợp đồng thêm 2 năm với Al Saad và khó có thể lập tức nhận lời dẫn dắt đội bóng cũ.

HLV Koeman lảng tránh tương lai, cầu mong Messi ở lại BarcaHLV Koeman lảng tránh tương lai, cầu mong Messi ở lại Barca
Sau thất bại bẽ bàng trên sân nhà trước Celta Vigo, HLV Koeman đã lảng tránh chuyện tương lai của mình tại Nou Camp. Ông đồng thời cũng hi vọng Messi sẽ ở lại.
HLV Koeman không còn được cầu thủ Barca tin tưởngHLV Koeman không còn được cầu thủ Barca tin tưởng
Truyền thông Tây Ban Nha cho hay HLV Ronald Koemann đang không chiếm được niềm tin từ các thành viên của Barca.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X