Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Real ấm ức sau trận hòa ở derby Madrid

Chủ Nhật 30/09/2018 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real 0-0 Atletico. HLV trưởng của Real Madrid tin rằng đội bóng của mình đã chơi hay hơn ở derby Madrid song không có chiến thắng.

Cảm thấy kết quả thiếu công bằng


Real Madrid bước vào derby với Atletico Madrid sau thất bại toàn diện 3-0 tại sân Sevilla hồi giữa tuần. Và trước Atletico tại vòng 7 La Liga, CĐV của Real cũng đã phải trải qua những giây phút thót tim. Bộ đôi tiền đạo Antoine Griezmann và Diego Costa đều có cơ hội đối mặt với Thibaut Courtois song đều không thắng được thủ môn của Los Blancos.

Real đã chơi hay hơn sau giờ nghỉ, kiểm soát thế trận dù những cơ hội rõ ràng là không quá nhiều. Dù vậy, Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real 0-0 Atletico vẫn khẳng định đội bóng của mình đã chơi tốt hơn nhiều so với những vị khách.

Julen Lopetegui phát biểu sau trận Real 0-0 Atletico hình ảnh
Real hòa Atletico 0-0 tại La Liga

“Chúng tôi là đội bóng đã chơi tốt hơn, nhưng nếu bạn không ghi được bàn thắng, bạn không thể giành chiến thắng”, tân HLV trưởng Real nói với các phóng viên. “Bàn thắng rồi sẽ tới, tôi không có bất kỳ nghi ngờ gì về điều đó. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và đó là điều quan trọng.”

“Atletico là một đội bóng tuyệt vời. Họ đã gia nhập hàng ngũ ông lớn với một số bản hợp đồng chất lượng, có được đội hình đáng nể. Họ là ứng cử viên cho mọi danh hiệu và tôi hài lòng với những gì tốt hơn mà các cầu thủ Real đã thể hiện.”

HLV Real ấm ức sau trận hòa ở derby Madrid hình ảnh 2
HLV Lopetegui tiếc nuối vì kết quả trên


Tiết lộ về chấn thương của Bale


Ngay sau hiệp 1 với Atletico, Gareth Bale đã phải rời sân vì chấn thương đùi. Trong phần còn lại, HLV Lopetegui buộc phải dùng Dani Ceballos trong bối cảnh trụ cột Isco mới phẫu thuật ruột thừa. “Bale cảm thấy khó chịu khi thi đấu trong hiệp 1”, Lopetegui nói thêm.

“Vì tránh rủi ro, cậu ấy được rút ra khỏi sân. Chúng ta cùng chờ xem chi tiết là thế nào trong các bài kiểm tra vào ngày mai. Ceballos đã vào sân và thi đấu rất tuyệt. Cậu ấy giúp đội bóng cân bằng hơn và chơi tốt hơn trong hiệp 2.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Real 0-0 Atletico (Vòng 7 La Liga 2018/19):




Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X