Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tại sao Karim Benzema không thể giành Pichichi?"

Chủ Nhật 02/09/2018 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thắng đậm Leganes, HLV Julen Lopetegui nói về Karim Benzema với sự tự tin mãnh liệt, cũng như nhắc về lựa chọn số một trong khung gỗ Los Blancos.

Khen ngợi Karim Benzema

Tiếp đón Leganes trên sân nhà, Real Madrid không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng với tỉ số 4-1. Gareth Bale, Karim Benzema và Sergio Ramos là những người đã lập công cho Los Blancos. Đáng chú ý là với cú đúp vào lưới Leganes, Benzema mùa này đã ghi được 4 bàn trong 3 trận ra sân tại La Liga.
HLV Julen Lopetegui nói về Karim Benzema hình ảnh
HLV Julen Lopetegui nói về Karim Benzema sau trận thắng Leganes.

Vì vậy sau trận đấu, HLV Julen Lopetegui nói về Karim Benzema với sự tự tin lớn: "Tôi chẳng giúp ai chơi tốt hơn cả, Benzema là cầu thủ tuyệt vời, luôn là thế. Đó là nỗ lực của anh ấy khi cố gắng giúp đỡ cả đội, Benzema sẽ tiếp tục làm như thế".
"Vì sao Benzema không thể giành Pichichi (vua phá lưới La Liga)? Vì sao anh ấy không thể kết thúc mùa giải với số bàn thắng là 30 hay 40? Điều quan trọng nhất là tập thể mà thôi. Các bàn thắng sẽ đến với nỗ lực của tập thể".

Không tiết lộ người gác đền số một

Trong trận đấu với Leganes, tân binh Thibaut Courtois được HLV Lopetegui tin tưởng giao cho suất bắt chính thay cho Keylor Navas như những trận trước. Thủ thành người Bỉ nhìn chung đã có màn trình diễn tốt, ngoại trừ bàn thua trên chấm phạt đền.
Có đến hai sự lựa chọn chất lượng ở vị trí thủ môn, HLV Lopetegui khôn khéo khẳng định chưa chọn ra người gác đền số một: "Chúng tôi quyết định để Courtois thi đấu và anh ấy đã có màn trình diễn tốt. Keylor Navas cũng là người được UEFA đánh giá cao". 
"Chúng ta sẽ phải chờ đợi kết quả đến từ sân cỏ, mặc dù tôi đã có ý tưởng rồi. Tôi chưa thể tiết lộ lúc này bởi đó là lộ trình. Các thủ môn sẽ được bắt trong từng trận đấu cụ thể, tôi không thể tiết lộ nhiều hơn".

Xem thêm những bài viết khác trong Bongda24h.vn về tiền đạo Karim Benzema:

N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X