Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Girona bất ngờ bảo vệ Marcelo giữa bão chỉ trích

Thứ Hai 18/02/2019 00:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Eusebio Sacristan đã lên tiếng bảo vệ Marcelo khi cầu thủ người Brazil phải nhận nhiều chỉ trích vì màn trình diễn kém cỏi trước Girona.
Marcelo đã phải nhận nhiều chỉ trích ở mùa giải này vì những màn trình diễn thất vọng. Hôm qua, cầu thủ người Brazil lại tiếp tục chơi tệ khi đối đầu với Girona, một CLB đang ngấp nghé ở khu vực xuống hạng.

Marcelo được đưa trở lại đội hình xuất phát để thay thế Sergio Reguilon đã phải cày ải hồi giữa tuần. Và quyết định này của HLV Solari có vẻ không được đúng đắn. Theo thống kê, Real đạt tỉ lệ thắng 38.5% khi có Marcelo xuất phát. Vắng anh, con số này tăng lên đến 81.8%.

Marcelo được HLV Girona bảo vệ giữa bão chỉ trích hình ảnh

Marcelo được HLV Girona bảo vệ


Girona có vẻ đã nhắm vào vị trí của Marcelo trong hiệp hai khi tiền đạo Portu dạt cánh, một nước đi đã mang về bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho đội khách. Tuy nhiên, HLV Eusebio Sacristan khẳng định đây không phải kế hoạch được tính toán trước.

“Tôi tôn trọng các cầu thủ của đối phương rất nhiều và một người như Marcelo thì còn có thể coi là tượng đài.
Portu chơi ở cánh phải và tạo ra nhiều vấn đề cho các đối thủ. Nhưng lần này, cậu ấy đã ghi bàn khi xâm nhập ở cánh trái. Pere Pons phải rời sân. Cậu ấy bị choáng và tiếp tục thi đấu sẽ mang đến nhưng rủi ro lớn.

Chúng tôi bị dẫn trước sau hiệp một. Nhưng khi có Lozano trên sân, chúng tôi có nhiều khoảng trống hơn và tạo ra được nhiều vấn đề về phía Real”.


HLV Eusebio suýt chút nữa đã bị sa thải sau khi Girona thua 6 trận liền tại La Liga và rơi xuống nhóm đua trụ hạng. Nhưng chiến thắng bất ngờ vừa qua đã đưa họ vươn lên xếp 15 trên bảng xếp hạng.

“Real có thể khiến chúng tôi nhận thêm những bàn thua trong hiệp một. Nhưng ở hiệp hai, chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt hơn.

Chúng tôi khiến Real thấy khó chịu và diễn biến trận đấu cho thấy chúng tôi là những người chơi hay hơn. Lợi thế của họ là rất mong manh và trong hiệp hai thì chúng tôi hoàn toàn kiểm soát được tình hình. Chúng tôi ghi được 2 bàn và đó là lý do tại sao chúng tôi chiến thắng.

Tôi rất vui vì chúng tôi đã giành được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hàng ngày. Đây là 3 điểm quan trọng. Chúng tôi cần tiếp tục làm việc và thi đấu với tinh thần như trận đấu này”.

Video tổng hợp trận đấu Real Madrid 1-2 Girona:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X