Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị De Jong xỉa xói, HLV Getafe đáp trả thẳng thắn

Thứ Sáu 06/03/2020 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Bordalas mới đáp trả Frenkie de Jong vì những lời chỉ trích lối chơi của Getafe. Ông nói rằng không có hứng thú chơi giống Barcelona.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tin rằng đội bóng của mình không nhất thiết phải chơi một thứ bóng đá hấp dẫn.

Sau những chỉ trích của De Jong, Getafe được cho là đã sử dụng nó như động lực để tạo nên cú sốc trước Ajax – CLB cũ của tiền vệ này ở vòng 1/16 Europa League. Và mới đây, HLV Jose Bordalas của họ mới lên tiếng về việc này.

Bị De Jong xỉa xói, HLV Jose Bordalas đáp trả thẳng thắn hình ảnh
De Jong có những chỉ trích Getafe và bị đáp trả

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết ông không muốn thấy đội bóng của mình chơi như Barca. Như ở trận thắng Getafe 2-1, thủ môn Marc-Andre ter Stegen của họ đã sử dụng 69 đường chuyền, nhiều thứ 4 trên sân.

“Khi chúng tôi thi đấu với Barca, thủ môn của họ đã có 69 đường chuyền”, Bordalas nói với Radio Marca. “Tôi không muốn thủ môn của mình sử dụng nhiều đường chuyền như vậy, điều mà chúng tôi sẽ không làm tốt.”

“Tôi muốn tạo ra cơ hội ghi bàn nhiều hơn và bề ngoài hoa mỹ.”

Getafe sẽ đối đầu với Inter ở vòng 1/8 Europa League vào tuần sau. Tại La Liga lúc này, đội bóng ngoại ô thành Madrid đứng thứ 4, chỉ kém đội thứ 3 là Sevilla 1 điểm. 

De Jong từng chỉ trích Getafe cách đây không lâu như sau: “Xem Getafe thi đấu thật là bực mình. Họ không chơi để mang lại sự giải trí cho khán giả và tôi cảm thấy khó chịu khi chứng kiến các trận đấu của họ.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X