Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thầy cũ muốn tái ngộ sao mua hớ của Real Madrid

Thứ Sáu 01/01/2021 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng Eintracht Frankfurt là Adi Hutter để ngỏ cơ hội tái ngộ Luka Jovic – người không chứng tỏ được khả năng tại Real Madrid.

Jovic gây thất vọng ở Real

Mùa 2018-19, Luka Jovic tỏa sáng rực rỡ tại Eintracht Frankfurt với 27 bàn trên mọi đấu trường. Tuyển thủ Serbia nhận được rất nhiều sự quan tâm từ những CLB lớn trên khắp châu Âu.

Thầy cũ Adi Hutter muốn tái ngộ Luka Jovic của Real Madrid hình ảnh
Jovic gây thất vọng tại Real Madrid

Jovic đã từ chối nhiều lời mời tới từ Anh hay Ý để sang Real Madrid. Cái giá là Los Blancos phải chi ra cho thương vụ này lên tới 60 triệu euro. Chỉ tiếc rằng những kỳ vọng đã không được Jovic đền đáp cho tới lúc này.

32 lần ra sân cho Real, Jovic chỉ đóng góp có 2 bàn thắng. Những chấn thương cùng thói vô kỷ luật cũng góp phần khiến chân sút 23 tuổi bị thất sủng tại sân Santiago Bernabeu.

Những tin đồn Jovic chia tay Real cũng ngày một nổi cộm. Los Blancos đang cân nhắc những  phương án thay thế tiền đạo người Serbia.

Thầy cũ sẵn sàng tái hợp

HLV Adi Hutter của Frankfurt sẵn sàng đưa Jovic trở lại chốn xưa. Ông nói với các phóng viên khi được hỏi về khả năng tái ngộ trò cũ:

Adi Hutter
Hutter để ngỏ khả năng tái ngộ trò cũ

“Tình huống của Luka Jovic là khó tránh với bất kỳ ai. Cậu ấy chỉ có rất ít phút thi đấu tại Real Madrid và chắc chắn, sẽ không có gì cản trở trong việc quay lại Frankfurt.”

Jovic mới chỉ có 2 lần ra sân ở La Liga cho Real mùa này. Ngay cả khi “Kền kền” bế tắc như trong trận đấu với Elche đêm thứ 4, anh vẫn không được HLV Zinedine Zidane sử dụng dù chỉ 1 phút.

Sự quan tâm từ các CLB Premier League đối với Jovic đã được đề cập. Frankfurt cũng là một trong những nơi sẵn sàng chào đón tiền đạo sinh năm 1997. Tuy nhiên, Hutter cho biết phương án tái ngộ Jovic sẽ không dễ dàng khi mức lương của anh quá cao.

Nhà cầm quân người Áo nói thêm: “Những gì báo chí hé lộ về đãi ngộ mà Jovic có được mỗi năm là chính xác.”

Một hợp đồng mượn Jovic từ Real có thể là phương án khả thi cho Frankfurt. Cửa sổ chuyển nhượng mùa đông năm nay đã mở ra và các cuộc đàm phán có thể được tổ chức ngay bây giờ.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X