Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde không quan tâm đến hợp đồng mới với Barca

Chủ Nhật 21/10/2018 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu về tương lai. HLV trưởng của Barcelona khẳng định chỉ tập trung vào các trận đấu sắp tới thay vì việc gia hạn hợp đồng.

Chưa nghĩ về hợp đồng mới


Giao kèo của Ernesto Valverde với Barcelona sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Khi mới tới dẫn dắt Blaugrana hồi mùa hè năm ngoái, ông ký vào hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Và dù cùng Barca giành cú đúp quốc nội với La Liga và cúp Nhà vua, cú sốc dừng chân tại tứ kết Champions League trước Roma đã ảnh hưởng nhiều tới uy tín của Valverde. Ngoài ra, lối chơi có phần thực dụng mà ông áp dụng tại sân Camp Nou cũng khiến lãnh đạo của họ suy nghĩ về việc gắn bó tiếp.

Ernesto Valverde phát biểu về tương lai hình ảnh
HLV Valverde chưa nghĩ về hợp đồng mới

Ernesto Valverde phát biểu về tương lai trước các phóng viên sau trận thắng 4-2 trước Sevilla. HLV 54 tuổi muốn tập trung vào các cuộc đụng độ sắp tới với Inter Milan và Real Madrid nhiều hơn.

“Tương lai của tôi ở Barca không quan trọng, tôi không quan tâm”, Valverde nói. “Tôi tập trung vào 2 trận đấu sắp tới. Những tin đồn xung quanh đội bóng là điều bình thường và bạn không thể làm gì khác hơn.”

Barca 4-2 Sevilla (KT): Messi chấn thương, Blaugrana vẫn thắng để lấy lại ngôi đầu
Thiên tài người Argentina đã sớm rời sân sau chưa đầy 1/3 thời gian thi đấu do chấn thương tay. Nhưng lúc đó Barca đã dẫn trước 2-0 (Messi góp 1 bàn) và trong...


Xác nhận Messi nghỉ El Clasico


Chiến thắng của Barca đã phải trả một cái giá đắt khi Lionel Messi bị gãy cánh tay. Chấn thương này phải mất cả tháng trời điều trị và đồng nghĩa với việc ngôi sao người Argentina sẽ không thể cùng đồng đội tham dự 2 đại chiến với Inter và Real trong 1 tuần tới.

Về sự thiếu vắng này, Valverde nói: “Đây là một tình huống rất nhạy cảm. Chúng tôi biết những gì Messi có thể làm được, biết những gì đối thủ nghĩ khi đối đầu cậu ấy. Nhưng chúng ta phải biết rằng cậu ấy chắc chắn sẽ không có mặt và chúng tôi phải đối mặt với nó.”

“Chúng tôi tiếc trước sự thiếu vắng của Messi song cần chuẩn bị tốt vì điều này. Đó là trụ cột của đội bóng và từng ghi rất nhiều bàn thắng. Nhưng chúng tôi cần cố gắng duy trì ý tưởng của mình. Chúng tôi sẽ nhớ Messi, nhưng chúng tôi không muốn mất đi các chiến thắng.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 4-2 Sevilla (Vòng 9 La Liga 2018/19):



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X