Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Án tù lơ lửng có ảnh hưởng tới phong độ của Pique?

Thứ Hai 03/09/2018 05:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde phát biểu về Gerard Pique. HLV trưởng của Barcelona khẳng định một án phạt vì tội lái xe mà không có giấy phép hợp lệ sẽ không ảnh hưởng đến màn trình diễn của Gerard Pique.

Pique đối mặt án tù


Hôm thứ 6 vừa qua, Gerard Pique đã bị cảnh sát tại Barcelona kiểm tra khi đang lái xe. Họ phát hiện ra trung vệ đang chơi cho đội bóng của thành phố thuộc xứ Catalonia không có giấy phép lái xe hợp lệ, một lỗi sẽ bị phạt rất nặng tại Tây Ban Nha.

Theo thông tin từ tờ La Vanguardia cũng khẳng định vi phạm của Pique không nhẹ. Cầu thủ mới nói lời chia tay ĐT Tây Ban Nha có thể bị phạt số tiền 288 nghìn Euro và không loại trừ là một án tù lên đến 6 tháng.

Ernesto Valverde phát biểu về Gerard Pique hình ảnh
Gerard Pique phạm tội lái xe không giấy phép

Valverde lên tiếng


Ernesto Valverde phát biểu về Gerard Pique. HLV trưởng Barcelona khẳng định những lùm xùm ngoài sân cỏ không ảnh hưởng tới phong độ của học trò. “Tôi đã nói chuyện với Pique về những gì đã xảy ra”, Valverde nói trong một cuộc họp báo sau chiến thắng 8-2 của Barca trước Huesca tại vòng 3 La Liga.

“Tôi không nghĩ rằng những tình huống như thế này ảnh hưởng đến cậu ấy. Tên Pique luôn ở trên môi mọi người, đôi khi cậu ấy không hề mong muốn. Cậu ấy sẽ giải quyết vấn đề theo cách tốt nhất có thể.”

Một phát ngôn viên của Barca nói với ESPN rằng đó là một “vấn đề cá nhân” và CLB sẽ không đưa ra thông báo nào về sai phạm của Pique. Tương tự là người đại diện của trung vệ này.

Lật ngược quá khứ, năm 2014, Pique từng bị phạt 10 nghìn 500 Euro vì vi phạm luật giao thông. Xa hơn, năm 2011, anh từng bị tạm giữ khi vừa bế con trai trong tay vừa lái xe.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Barca 8-2 Huesca (Vòng 3 La Liga 2018/19):



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X