Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Valverde lên tiếng về khả năng chia tay Barcelona

Thứ Hai 27/05/2019 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha về tương lai bất định trước thềm trận chung kết Copa del Rey đối đầu Valencia.

Mặc dù đã giúp Barcelona bảo vệ thành công chức vô địch La Liga, Ernesto Valverde vẫn vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận bởi thất bại nhục nhã ở Champions League, thậm chí đáng lên án hơn khi theo cùng một kịch bản bị lội ngược dòng không tưởng.

HLV Valverde phát biểu tương lai trận Barca vs Valencia hình ảnh
HLV Valverde phát biểu tương lai trận Barca vs Valencia chung kết Copa del Rey

Từ Roma năm ngoái đến Liverpool năm nay, đội bóng xứ Catalonia đều đánh mất lợi thế dẫn trước tới ba bàn ở lượt đi một cách khó tin và kinh hoàng, dấy lên vô số nghi ngại có cơ sở về trình độ chuyên môn cũng như cá tính, bản lĩnh hay đẳng cấp không đủ lớn của HLV người Tây Ban Nha.

Khả năng Valverde buộc phải ra đi sau thêm một mùa giải thất vọng này hoàn toàn có thể xảy ra, song trước thềm trận chung kết Copa del Rey đối đầu Valencia, đích thân ông đã lên tiếng chia sẻ về chuyện đi ở tương lai với thái độ lấp lửng. Phát biểu của cựu thủ môn 55 tuổi:

“Tôi không suy nghĩ nhiều về tương lai của mình, nhất là khi mối bận tâm trước mắt là trận chung kết gặp Valencia. Những HLV chúng tôi chỉ là một phần của guồng quay bóng đá này, cũng có lên và cũng có xuống. Hãy nhìn chính Marcelino của Valencia hay việc Real Madrid thay tướng tới hai lần mà xem.”

“Trách nhiệm chính thuộc về tôi với thất bại của Barca ở Champions League, nhưng chúng tôi vẫn cần phải đối diện với nó để đứng dậy bước tiếp mạnh mẽ hơn. Bản thân tôi cũng không cảm thấy áp lực gì hết, nhất là khi ban lãnh đạo CLB vẫn hoàn toàn tin tưởng và tôn trọng công việc của tôi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X