Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nóng: HLV Valverde tiết lộ quãng thời gian Messi nghỉ thi đấu

Thứ Tư 24/10/2018 00:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde đã chính thức tiết lộ quãng thời gian Lionel Messi phải nghỉ thi đấu vì chấn thương tay ghê rợn gặp phải trong trận đấu với Sevilla.

Ernesto Valverde nói về chấn thương của Lionel Messi

Trong trận Barca 4-2 Sevilla, Lionel Messi dính chấn thương tay phải rời sân từ phút 26. Tờ Diario sau đó đăng tải hình ảnh Messi bó bột tay, trong khi trang CNN cho biết "Leo" chỉ có thể trở lại sớm nhất trong trận đấu với Atletico Madrid vào cuối tháng 11.


HLV Ernesto Valverde nói về chân thương của Lionel Messi hình ảnh
HLV Ernesto Valverde nói về chân thương của Lionel Messi phải mất 3 tuần để bình phục.
Trước những thông tin khác nhau về chấn thương của Messi, HLV Ernesto Valverde cho biết: "Chúng tôi phải tìm cách chơi mà không có anh ấy. Không thể để một cầu thủ thay thế hoàn toàn phần việc của Messi, cả đội phải làm điều đó cùng nhau".
"Các bác sĩ nói anh ấy sẽ mất khoảng ba tuần để trở lại, trong khi nhiều người nói có thể sớm hơn. Tôi mong phép màu nào đó sẽ xảy ra để ngay trong tuần tới, anh ấy trở lại thi đấu ngay nhưng tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra".

Jordi Alba nói về Messi

"Chẳng ai có thể thay thế Messi, anh ấy khác biệt cũng như giỏi hơn bất cứ cầu thủ nào khác" - Jordi Alba chia sẻ: "Khi vắng anh ấy, chúng tôi sẽ làm việc như một tập thể. Có rất nhiều điều mà mọi người chẳng thấy trên sân. Tôi thấy mạnh mẽ hơn khi có Messi trên sân".
"Nhưng giờ khi không có anh ấy, tôi vẫn sẽ chơi theo cách như thế. Chúng tôi chỉ hy vọng anh ấy bỏ lỡ càng ít trận đấu càng tốt, hồi phục thật nhanh để ra sân cùng cả đội".
Trước mắt, Messi sẽ vắng mặt trong trận đấu với Inter Milan tại vòng bảng Champions League 2018-19. Jordi Alba khẳng định Barca muốn thắng để làm quà chúc cho Messi sớm bình phục, cũng như hướng đến mục tiêu giành ngôi nhất bảng.
Trận đấu Barca vs Inter Milan sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 25/10.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về cầu thủ Lionel Messi:


Lionel Messi nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương
Theo tiết lộ từ CNN, Barcelona sẽ mất Lionel Messi trong một tháng do chấn thương tay gặp phải ở trận đấu với Sevilla.
Sao Inter Milan: “Barcelona đã suy yếu sau chấn thương của Messi”
Phát biểu của tiền đạo thủ quân Mauro Icardi về sự vắng mặt đáng tiếc của đồng hương đàn anh trong trận đại chiến ở Champions League.
Chủ tịch Barca lên tiếng về chấn thương của Messi
Josep Maria Bartomeu nói về chấn thương của Lionel Messi, chủ tịch của Barca tự tin rằng đội chủ sân Camp Nou đủ sức sống tốt dù không có M10 trong ít nhất 3...
“Kante có tầm ảnh hưởng lớn hơn Hazard, Ronaldo và Messi”
Robert Huth nói về NGolo Kante, cựu sao Leicester khẳng định cầu thủ người Pháp đang có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong thế giới bóng đá.
Các cầu thủ Barca phản ứng thế nào sau chấn thương của Messi?
Gerard Pique nói về chấn thương của Lionel Messi, trung vệ người Tây Ban Nha khẳng định Barca đủ sức sống tốt mà không cần sự có mặt của M10.
Barca 4-2 Sevilla: Thăng hoa và hoảng loạn vì Messi
Với sự tỏa sáng của Lionel Messi, Barcelona đã giành lại ngôi đầu bảng La Liga. Tuy nhiên, dư âm Barca 4-2 Sevilla cũng đọng lại nỗi đau đớn tới từ chấn thương...
N.D (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X