Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ernesto Valverde nhận xét bất ngờ về Lionel Messi

Chủ Nhật 19/08/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ernesto Valverde nhận xét bất ngờ về Lionel Messi cũng như Philippe Coutinho - những cầu thủ đã góp công vào trận thắng "ba sao" của Barcelona trước Alaves.

Bất ngờ về Messi
 

Trận mở màn mùa giải gặp Alaves là lần đầu tiên Lionel Messi ra sân với vai trò đội trưởng chính thức của đội bóng xứ Catalonia. Và chính "Leo" là người chơi hay nhất trận với cú đúp bàn thắng, chưa kể đến hai pha dứt điểm đưa bóng đến khung gỗ giúp Barca giành chiến thắng 3-0.
 
HLV Ernesto Valverde nhan xet bat ngo ve Lionel Messi sau tran thang Alaves.
HLV Ernesto Valverde nhận xét bất ngờ về Lionel Messi sau trận thắng Alaves.

Sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde thốt lên: "Messi luôn khiến mọi người bất ngờ. Anh ấy chưa bao giờ khiến tôi ngừng kinh ngạc. Thật đấy".
 
Messi cũng chính là chủ nhân của bàn thắng thứ 6.000 trong lịch sử La Liga. Chiến thắng này giúp Barca chia sẻ ngôi đầu bảng với Levante khi bằng về hiệu số bàn thắng.
 

HLV Valverde giải thích về lực lượng
 

Trong trận đấu này, HLV Valverde chưa sử dụng đội hình mạnh nhất khi còn cất một số trụ cột ở ngoài như Coutinho. Nhóm tân binh mới gia nhập trong mùa hè cũng không ai có tên trong đội hình xuất phát, Arthur và Vidal chỉ ra sân từ băng ghế dự bị.
 
Lý giải về điều này, HLV Valverde cho biết: "Trận đấu này có ý nghĩa quan trọng với chúng tôi, vì vậy tôi muốn tránh sử dụng nhiều cầu thủ mới nhập đội. Tôi cũng nghĩ rằng hiệp hai là thời điểm tốt để Coutinho vào sân, anh ấy có thể đi bóng, dứt điểm".
 
"Đội hình ra sân chẳng có vấn đề gì cả. Sự thật là chúng tôi còn nhiều cầu thủ phải nghỉ ngơi, chúng tôi còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước nên mọi cầu thủ với tôi đều rất quan trọng".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Barca mùa giải 2018-19:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X